Hoa hậu, Á hậu phải là những cô gái truyền cảm hứng, lan tỏa giá trị tích cực

THÙY TRANG

VHO - Chiều 3.6, tại TP.HCM, BTC Miss Grand Vietnam 2024 công bố khởi động cuộc thi. Đại diện BTC chia sẻ, Hoa hậu, Á hậu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn là những cô gái truyền cảm hứng, lan tỏa nhiều giá trị tích cực.

Hoa hậu, Á hậu phải là những cô gái truyền cảm hứng, lan tỏa giá trị tích cực - ảnh 1

BTC tặng hoa đến thành phần Ban giám khảo cuộc thi

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - đại diện BTC cho biết cuộc thi có nhiều mới, bao gồm hai phần thi bám sát format quốc tế là Grand Voice Award và Best Seller Award.

“Miss Grand Vietnam 2024 có những điểm mới, tiệm cận cuộc thi quốc tế, đó là phần thi Grand Voice Award. Đây là phần thi có thể tìm kiếm những cô gái có tài năng ca hát. Tôi nghĩ đây cũng là thế mạnh của những cô gái sở hữu giọng hát ấn tượng tham gia vào mùa giải này, biết đâu sẽ góp mặt vào bức tranh giới giải trí trong tương lai”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói.

Chia sẻ về phần thi Best Seller, đạo diễn chia sẻ thêm: “Theo dòng chảy của xã hội, thông qua vòng thi này, chúng tôi giúp phát triển tình yêu kinh doanh của thí sinh. Best Seller là phần thi mang lại sự năng động của các cô gái trong việc kết nối, lan tỏa hình ảnh, thông điệp của thương hiệu đến khán giả và hơn thế là với người tiêu dùng.

Hoa hậu, Á hậu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn là những cô gái truyền cảm hứng, lan tỏa nhiều giá trị tích cực thông qua hoạt động thiện nguyện xã hội. Bên cạnh đó, họ còn phát triển tên tuổi, tài năng thông qua các hoạt động nghệ thuật như diễn xuất, ca hát, MC hay trở thành giảng viên, phát triển trong lĩnh vực giáo dục…. ”.

Cuộc thi dự kiến diễn ra tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và NSND Vương Duy Biên tiếp tục giữ vị trí Trưởng Ban giám khảo và Phó ban giám khảo. Cùng với đó, thành phần giám khảo còn có: Hoa hậu Thùy Tiên, siêu mẫu Minh Tú, NTK Đỗ Long, diễn viên - doanh nhân Quốc Trường, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Miss Grand Vietnam Lê Hoàng Phương.

Nhà sử học Dương Trung Quốc làm Trưởng Ban cố vấn, ngoài ra cuộc thi còn có Ban chuyên môn.

Dịp này, BTC Miss Grand Vietnam cũng công bố thông tin, Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Miss Grand International 2027.