Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024

BẢO VY

VHO - Ngày 2.8, chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 - ảnh 1

Tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 Đồng Thị Thanh Tâm

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Đài PTTH tỉnh Bình Thuận, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng doanh nhân và đông đảo công chúng yêu mến sắc đẹp.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 - ảnh 2

Th.S, Hoa hậu Lê Thị Thơ, Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 là cuộc thi nhan sắc chính thống cấp quốc gia, dành riêng cho các nữ doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. 

Với chủ đề "Vẻ đẹp của sự tri thức", cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 mong muốn tìm kiếm những gương mặt xuất sắc, góp phần lan tỏa thông điệp tích cực đến mọi phụ nữ Việt Nam.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 - ảnh 3

 Thí sinh Lưu Ngọc Anh - SBD 007 đã có phần trình diễn trang phục áo dài xuất sắc và ấn tượng

Cuộc thi với tâm huyết mang đến một sân chơi quy mô, uy tín, chuyên nghiệp và là nơi thể hiện các giá trị gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp văn hoá, là nơi để các nữ doanh nhân thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình. 

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 - "vẻ đẹp của sự tri thức" lan tỏa thông điệp giá trị sống tự tin, bản lĩnh và trí tuệ. Đêm chung kết được tổ chức tại TTC Palace một trong những địa điểm nổi tiếng của Phan Thiết, với không gian rộng lớn và hoành tráng. 

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 - ảnh 4
Thí sinh tham gia phần thi trình diễn áo dài trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024

Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua 3 vòng thi: phần thi trang phục áo dài, phần thi trang phục dạ hội, trong đó top 7 chung cuộc sẽ bước vào vòng thi ứng xử. Kết quả của các danh hiệu được công bố đêm chung kết là số điểm cả quá trình dài và nỗ lực của từng thí sinh.   

Cuộc thi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn tôn vinh tài năng và những phẩm chất cao quý. Cuộc thi đã chọn ra những ứng cử viên xuất sắc nhất từ khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc. 

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 - ảnh 5

 Thí sinh Phan Thị Thủy Tiên trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội

Các thí sinh đã trải qua nhiều vòng thi khắt khe, thể hiện sự tự tin, trí tuệ và lòng nhân hậu, đồng thời phần nào mang lại những giá trị tích cực ý nghĩa trong xã hội. 

Sau một đêm diễn ra nhiều cảm xúc, BGK đã lựa chọn ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Những thí sinh chiến thắng không chỉ là thành tựu cá nhân mà còn tôn vinh vẻ đẹp, tinh thần, hình ảnh người phụ nữ toàn diện, với sự tri thức, lòng nhân hậu và bản lĩnh kiên cường. 

Ngôi vị cao nhất- Tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 thuộc về nữ doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm - SBD 279. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Phan Thị Thủy Tiên SBD - 289, Á hậu 2 thuộc về thí sinh Trần Y Đức - SBD 119 và thí sinh Lưu Ngọc Anh - SBD 007.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 - ảnh 6

 Những thí sinh chiến thắng không chỉ là thành tựu cá nhân mà còn tôn vinh vẻ đẹp, tinh thần, hình ảnh người phụ nữ toàn diện, với sự tri thức, lòng nhân hậu và bản lĩnh kiên cường.

 Á hậu 3 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hương Vân - SBD 399 và thí sinh Lê Thị Tâm SBD 225, Hoa hậu Thiện Nguyện thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ngân Hồng SBD 336, Hoa hậu Nhân ái thuộc về thí sinh Hoàng Thị Linh - SBD 139.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam khép lại với sự thành công đầy mong đợi. Đồng thời, cuộc thi góp phần tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ, lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng, nâng cao sự tự tin, đứng vững trên thương trường và xã hội của những người phụ nữ Việt Nam.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 - ảnh 7

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 diễn ra thành công tốt đẹp

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam do Th.S, Hoa hậu Lê Thị Thơ làm Chủ tịch, là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, được Sở VHTTDL tỉnh Bình Thuận chấp thuận theo CV số 64/SVHTTDL-QLVHGĐ ngày 2. 7.2024. Cục Bản quyền tác giả (Bộ VHTTDL) cấp chứng nhận số 3578/2024/QTG cho Chủ sở hữu Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc