Sở Du lịch Thừa Thiên Huế có giám đốc mới

VHO- Chiều ngày 23.5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức công bố quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo các Sở, ngành trên địa bàn.

Theo quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Phúc – Phó Giám đốc phụ trách Sở Du lịch được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm, kể từ ngày 1.6.2022.

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế có giám đốc mới - Anh 1

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Du lịch cho ông Nguyễn Văn Phúc

Chủ tịch UBND tỉnh cũng bổ nhiệm ông Đặng Phước Bình- Giám đốc Trung tâm Quan trắc tài nguyên và môi trường (thuộc Sở TNMT) giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở TNMT tỉnh. Đồng thời, điều động và bổ nhiệm bà Phan Thị Thúy Vân- Phó Giám đốc Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế đến nhận công tác tại Viện Nghiên cứu và phát triển tỉnh và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Viện trưởng của cơ quan này.

Ông  Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế chúc mừng các cán bộ đã được tín nhiệm nhận nhiệm vụ mới; đồng thời, đề nghị các cán bộ ở cương vị mới sẽ tiếp tục phấn đấu, thực hiện hiệu quả công việc, lĩnh vực phụ trách và có những cống hiến cho sự phát triển của tỉnh nhà. Trong đó, cần có những giải pháp, định hướng để tiếp tục khai thác thế mạnh và phát triển ngành du lịch dịch vụ; xây dựng du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn như định hướng đã đề ra.

Đại diện cho các cán bộ được bổ nhiệm, ông Nguyễn Văn Phúc- Giám đốc Sở Du lịch khẳng định rằng sẽ nỗ lực phấn đấu, tiếp thu và kế thừa những thành quả, kinh nghiệm của các lãnh đạo Sở trước đó, cùng với tập thể cán bộ Sở Du lịch triển khai hiệu quả các nội dung của ngành, hoàn thành xuất sắc nội nhiệm vụ được giao.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc