Đón hè sôi động - Ưu đãi ngập tràn

MINH NGỌC

VHO - Núi Cấm là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất tại An Giang. Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, những truyền thuyết bí ẩn và khí hậu mát mẻ quanh năm, Núi Cấm đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho du khách yêu thích du lịch khám phá, trải nghiệm.

Nhằm tri ân khách hàng, tạo không khí hè về thêm sôi động, Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm tung ra nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ giảm giá, tặng vocher ẩm thực, nước suối...

Đón hè sôi động - Ưu đãi ngập tràn  - ảnh 1

Ưu đãi cực hấp dẫn chào hè

Núi Cấm, hay còn gọi là Thiên Cấm Sơn, nằm ở xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Với độ cao khoảng 705m, Núi Cấm là ngọn núi cao nhất trong dãy Thất Sơn hùng vĩ, và được mệnh danh là “nóc nhà của miền Tây”.

Thay vì băng rừng, leo núi thì giờ đây có hai hình thức để du khách có thể di chuyển nhanh chóng, nhàng tênh được du khách ưu tiên lựa chọn, được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, độ an toàn và vô cùng tiện lợi chính là “cáp treo” hoặc “xe lữ hành”.  

Đón hè sôi động - Ưu đãi ngập tràn  - ảnh 2

Thưởng ngoạn trên không - vé cáp treo áp dụng mua 5 tặng 1

Cảm giác còn bất ngờ hơn khi bắt gặp cảnh “non xanh, nước biếc” đẹp như trong thi ca thời cổ. Chiếc cáp treo băng qua hồ Thanh Long - nước hồ xanh trong màu ngọc bích, mặt hồ yên ả vô cùng nằm lọt thỏm giữa núi rừng hoang sơ, hùng vĩ. 

Những làn gió mát lạnh cả da thịt, ngắm nhìn rễ cây rừng chen đá mà vươn ra sức sống mãnh liệt, thân cây thay bao lớp vỏ, chứng kiến bao thăng trầm, để rồi hạnh phúc bao ngập tràn khi đông đảo du khách ghé thăm.

Đón hè sôi động - Ưu đãi ngập tràn  - ảnh 3

Xe lữ hành phượt vi vu trên những cung đường uốn lượn

Tuyến cáp treo phục vụ một cách thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng đáp ứng nhu cầu tham quan của du khách. Du khách thỏa sức thu vào tầm mắt bức tranh Thất Sơn hùng vĩ tựa chốn “thiên đường” mỹ miều hoa gấm. 

Nhất là buổi sớm, bạn sẽ chiêm ngưỡng những áng mây phủ kín cả ngọn núi, những con đường quanh co đắm chìm trong mờ ảo. Những dãy núi, ngọn đồi xa xa được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục, thu hút nhờ vẻ đẹp yên bình của những cánh đồng thốt nốt nhuộm nắng chiều vàng ươm, đồng lúa chín thẳng cánh cò bay.

Thế nên, từ khi đi vào khai thác đến nay, cáp treo Núi Cấm được xem là phương tiện ưu tiên số 1 khi đến đây. Mục tiêu được chú trọng hàng đầu chính là sự an toàn tuyệt đối cho du khách nên các thiết bị vận hành luôn được bảo dưỡng liên tục bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

Đón hè sôi động - Ưu đãi ngập tràn  - ảnh 4

Gợi ý những điểm du ngoạn trên Núi Cấm

Xong, cáp treo Núi Cấm còn nhận được nhiều tín hiệu tích cực của du khách, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, an toàn cùng đội ngũ nhân viên tư vấn hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình, niềm nở. 

Tiếng cười, nói của trẻ con, niềm vui bất tận hòa vào hư không vang vọng giữa đại ngàn, thế núi vẫn sừng sững uy nghi trầm ngâm cảm nhận mạch sống cuộn chảy đang nghiên mình thay đổi với thời gian. “Thay đổi để phát triển” là quy luật tất yếu, mở ra cơ hội cho nhiều người có thể thỏa khao khát một lần đặt chân lên “nóc nhà Miền Tây”. 

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc