Đến Hội An, bừng sáng với Lễ hội “Thắp sáng bầu trời"

KHÁNH CHI

VHO - Nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo, mùa lễ hội "Thắp sáng bầu trời- Light to sky" sẽ diễn ra xuyên suốt mùa hè tại Đảo Ký ức Hội An, mang đến cho người dân địa phương và du khách những trải nghiệm độc đáo có “1-0-2” trên miền di sản.

Đến Hội An, bừng sáng với Lễ hội “Thắp sáng bầu trời

Màn trình diễn drone light lần đầu tiên xuất hiện tại Hội An

Mùa hè này, đô thị cổ Hội An tổ chức hàng loạt sự kiện hấp dẫn nhằm kích cầu thu hút khách du lịch. Trong đó, lễ hội "Thắp sáng bầu trời - Light to sky" diễn ra từ ngày 2.6-2.9 tại Đảo Ký Ức Hội An (phường Cẩm Nam, TP Hội An) hứa hẹn là điểm nhấn độc đáo với loạt trải nghiệm thú vị, mang đến những khoảnh khắc vô giá.

Đến Hội An, bừng sáng với Lễ hội “Thắp sáng bầu trời

Những câu chuyện văn hóa đặc sắc được trình diễn

Đặc biệt, trong đêm ra mắt vào ngày 2.6, lần đầu tiên trên bầu trời Hội An diễn ra màn trình diễn drone light với sự trình diễn của hàng trăm chiếc drone, truyền tải những câu chuyện văn hóa đặc sắc của miền di sản trong 3 màn diễn: thanh âm dẫn lối, ánh sáng mở đường và khám phá bầu trời.

Đến Hội An, bừng sáng với Lễ hội “Thắp sáng bầu trời

Biểu tượng Chùa Cầu – Hội An bừng sáng trên bầu trời

Từng màn biểu diễn drone light kể lại những câu chuyện văn hóa - lịch sử, theo dòng chảy của thời gian, khơi dậy hành trình từ qúa khứ đến hiện tại, đồng thời mang ý nghĩa của sự hy vọng, mong ước, may mắn, hạnh phúc và niềm tin.

Đến Hội An, bừng sáng với Lễ hội “Thắp sáng bầu trời

Lễ hội "Thắp sáng bầu trời" - điểm nhấn du lịch ấn tượng trong mùa hè này

Bên cạnh màn trình diễn drone light lần đầu tiên xuất hiện tại Hội An trong đêm 2.6, lễ hội "Thắp sáng bầu trời" tại Đảo Ký Ức Hội An còn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dân địa phương và du khách, thắp lên một "thiên đường ánh sáng" rực rỡ.

Đến Hội An, bừng sáng với Lễ hội “Thắp sáng bầu trời

 “Thắp sáng bầu trời” với loạt minishow biểu diễn ánh sáng nghệ thuật ấn tượng

Xuyên suốt sự kiện, hàng loạt minishow ánh sáng được trình diễn, mang đến cho người xem sự thăng hoa cảm xúc qua các tiết mục biểu diễn kết hợp với led và ánh sáng độc đáo.

Đến Hội An, bừng sáng với Lễ hội “Thắp sáng bầu trời

Đèn lồng Hội An trên bầu trời không gian đảo Ký ức Hội An

Đặc biệt, tham gia lễ hội "Thắp sáng bầu trời", người dân địa phương và du khách còn có cơ hội tham gia thả đèn lồng ước nguyện, thắp sáng bầu trời miền di sản bằng những niềm tin, ước nguyện.

Đến Hội An, bừng sáng với Lễ hội “Thắp sáng bầu trời

Tham gia lễ hội "Thắp sáng bầu trời", tự tay viết nên những điều ước, thả lên bầu trời mùa hè của đô thị cổ lung linh.

Bên cạnh đó, mở ra một không gian ánh sáng diệu kỳ, Đảo Ký Ức Hội An xây dựng "thiên đường ánh sáng" với những điểm check-in độc đáo, có 1-0-2, sẵn sàng cho album ảnh nổi bật nhất trên "newfeed" của bạn bè.

Nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo, mùa lễ hội "Thắp sáng bầu trời" này, Đảo Ký Ức Hội An mang đến ưu đãi cực hấp dẫn: chỉ 1.500.000 VNĐ/người, tận hưởng trọn gói các dịch vụ nghỉ dưỡng 2N1D tại Hoi An Memories Resort & Spa, khám phá ẩm thực với buffet sáng và bữa tối tại An Bistro, tham quan Công viên Ấn Tượng Hội An và thưởng thức show diễn Ký Ức Hội An, thả đèn ước nguyện trong khuôn khổ lễ hội.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc