Đà Nẵng: Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 tại Bà Nà

P.V

VHO - Lần đầu tiên được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 diễn ra từ ngày 14.9-31.10.2024 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ chưa từng có cho du khách.

Đà Nẵng: Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 tại Bà Nà - ảnh 1
Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer lần đầu tiên được tổ chức tại Bà Nà

Tiếp nối hiệu ứng của Lễ hội Bia B’estival 2024, Sun World Ba Na Hills lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 nhằm đánh dấu thời điểm khu du lịch xây dựng thành công xưởng bia thủ công trên đỉnh Bà Nà sau 8 năm ấp ủ, đồng thời sản xuất dòng bia mang thương hiệu riêng Sun KraftBeer.

Đến với Ba Na Hills dịp này, du khách sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội bia sôi động, tưng bừng không kém Lễ hội bia nổi tiếng thế giới của Đức Oktoberfest hay Lễ hội bia Qingdao ở Thanh Đảo – Trung Quốc, với nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn tại khu vực Beer Plaza và xưởng bia thủ công Bà Nà.

Hòa vào không khí lễ hội, du khách lần đầu tiên được chiêm ngưỡng và tham gia Lễ diễu hành Beer Parade hoành tráng và sôi động với sự xuất hiện của Nữ thần Mùa màng - người đem đến nguồn lúa mạch chất lượng thượng hạng để cho ra đời những mẻ bia thủ công trứ danh. Lễ diễu hành dự kiến sẽ diễn vào khung giờ 11h10 và 14h30 ngày khai mạc lễ hội - 14.9 và dự kiến kéo dài đến đầu tháng 10.Với sự tham gia của hàng chục vũ công quốc tế chuyên nghiệp và dàn trống Malambo hoành tráng, đoàn diễu hành hứa hẹn đem đến không khí vui tươi rộn rã và những vũ điệu nóng bỏng, kéo du khách vào cuộc vui tưng bừng kéo dài từ Quảng trường Vĩnh Cửu, đi qua làng Pháp và kết thúc tại Beer Plaza. 

Đặc biệt, dịp này, khu du lịch sẽ cho ra mắt chuỗi 04 show diễn hấp dẫn dành riêng cho Lễ hội Sun KraftBeer 2024. Ấn tượng nhất là show Cuộc chiến ngôi sao (Lipsync Battle) vô cùng thú vị và vui nhộn bên trong Nhà hàng Bà Nà 1901 của Xưởng bia Bà Nà với điểm nhấn là các màn so tài hóa trang và trình diễn các ca khúc kinh điển, được thể hiện bởi các nghệ sĩ chuyển giới Thái Lan và các vũ công, nghệ sĩ, DJ quốc tế. 

Đà Nẵng: Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 tại Bà Nà - ảnh 2
Du khách sẽ được tham quan xưởng bia thủ công và thưởng thức những ly bia tươi ngon Sun KraftBeer

Tiếp đến là “Quậy show” với sự tham gia của các DJ quốc tế, mang lại bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa; Show Huyền ảo (Neon Nexus) mang đến những màn trình diễn múa lửa đầy và múa LED kết hợp ngọn lửa rực cháy với ánh sáng LED hiện đại, tạo nên những màn trình diễn mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ hay các tiết mục nghệ thuật đường phố đầy cuốn hút trong “Busking show”, kết hợp pianist và saxophone với âm nhạc du dương hay các màn trình diễn tung hứng nhịp nhàng.. tạo nên một màn trình diễn sôi động và đầy lôi cuốn.

Bắt đầu từ ngày 14.9, các show diễn sẽ diễn ra vào nhiều khung giờ từ sáng đến tối khiến cho du khách đến với Ba Na Hills bất kỳ thời điểm nào trong ngày cũng đều được hòa mình vào không khí lễ hội và thưởng thức những show diễn đặc sắc.

Ngoài những show diễn độc đáo, ẩm thực hứa hẹn cũng đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng không thể nào quên tại Sun KraftBeer 2024. Những vị khách của Lễ hội Sun KraftBeer 2024 lần này sẽ có đặc quyền được trở thành những thực khách đầu tiên được thưởng thức những ly bia tươi Märzen -phiên bản Sun KraftBeer đặc biệt và giới hạn được sản xuất dành riêng cho lễ hội bia tại Bà Nà. 

Với combo ẩm thực độc đáo với giá chỉ 150,000 VNĐ được tung ra đúng dịp lễ hội lần này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức ly bia tươi hảo hạng mang thương hiệu Sun KraftBeer cùng những món nhậu thượng hạng như: đùi heo muối, bò Wellington hay xúc xích Bà Nà hảo hạng... Combo hấp dẫn này sẽ được phục vụ tại xưởng bia thủ công Bà Nà trong thời gian từ 10h00 - 15h30 hàng ngày.

Ngoài ra, du khách còn có thể kéo dài cuộc vui không giới hạn, tận hưởng trọn vẹn niềm vui tại Sun KraftBeer Festival 2024 với vô vàn hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khác như: tham gia minigame “Thử thách truy tìm Vua Bia” diễn ra vào lúc 10h00 – 14h00 hàng ngày tại sân khấu Beer Plaza, thử vận may với minigame Vòng quay may mắn (Dành cho tất cả các du khách nam trên 18 tuổi) để có cơ hội nhận Sun KraftBeer miễn phí. Bên cạnh đó, Bà Nà cũng vừa bổ sung thêm các trò chơi mới như Vòng xoay Hops và tuyến máng trượt số 3 tại Hội chợ châu Âu và khu vui chơi trong nhà Fantasy Park…

Lễ hội cũng là dịp để du khách trong và ngoài nước có cơ hội khám phá xưởng bia thủ công có kiến trúc độc đáo nhất thế giới tại độ cao 1.487m, giao thoa giữa lối kiến trúc hiện đại trên nền tàn tích Champa, đồng thời sở hữu những bức ảnh chất lừ với góc check in Beer Happy độc đáo có một không hai ngay tại lối vào xưởng bia.

Điều hấp dẫn hơn cả là khu du lịch hiện vẫn đang áp dụng chính sách ưu đãi vé vào cổng dành cho khách nội địa, chỉ 600,000 VNĐ dành cho người lớn, 450,000 VNĐ dành cho trẻ em, mức giá dịp cuối tuần và ngày lễ là 650,000 VNĐ/1 người lớn và 500,000 VNĐ/1 trẻ em. Chính sách giá này có hiệu lực từ ngày 5.9.2024 đến hết năm 2024.

Những du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp huyền bí và không khí lễ hội về đêm trên đỉnh Núi Chúa thì đừng bỏ lỡ chương trình Ba Na By Night phiên bản mới đầy cuốn hút. Với mức giá vé combo linh hoạt theo từng khung giờ, từ 500,000 VNĐ đến 1,000,000 VNĐ (được áp dụng bắt đầu từ 14.9.2024), du khách sẽ được tận hưởng bữa tiệc đêm mê say và đầy sôi động, đồng thời thưởng thức các show diễn, các tiết mục nghệ thuật đầy hấp dẫn về đêm.