Trường Cao đẳng Ngoại ngữ- Công nghệ và Truyền thông: 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm

P.V

VHO - Trường Cao đẳng Ngoại ngữ - Công nghệ và Truyền thông (NCT College) được thành lập năm 2014 theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Trải qua 10 năm phát triển, Nhà trường đã cung cấp cho xã hội hàng nghìn cử nhân, kỹ sư có tay nghề cao. Hiện trường là địa chỉ đào tạo có uy tín trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp.

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ- Công nghệ và Truyền thông: 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm - ảnh 1

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ - Công nghệ và Truyền thông (NCT College - www.nct.edu.vn) đào tạo 3 khối ngành: Ngoại ngữ, Công nghệ, Truyền thông với đội ngũ giảng viên có trình độ cao ở trong nước cùng các giảng viên nước ngoài tham gia giảng dạy.

Chương trình đào tạo được xây dựng trên nền tảng lựa chọn, biên soạn, chuyển giao các chương trình tiên tiến nhất theo tính ứng dụng cao, có sự tham gia đóng góp sâu của doanh nghiệp sử dụng lao động, trong đó chú trọng tới chương trình tích hợp với tỷ lệ thực hành lên tới trên 70%.

Quá trình đào tạo được gắn kết chặt chẽ giữa lý thuyết với thực hành, giữa nhà trường và doanh nghiệp tạo cho sinh viên có nền tảng vững chắc ngay từ khi còn trên ghế nhà trường. Sinh viên hoàn toàn làm chủ được tay nghề, sẽ không phải đào tạo lại khi tham gia thị trường lao động trong và ngoài nước.

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ- Công nghệ và Truyền thông: 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm - ảnh 2
Sinh viên ngành Công nghệ thông tin thực hành tại phòng máy tính

Trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ các phòng học, phòng thực hành theo chuẩn chất lượng cao. Sinh viên của trường được tham gia nhiều chương trình hỗ trợ, tài trợ học phí, cấp học bổng do các doanh nghiệp tài trợ, có ngành lên tới 100% học phí toàn khóa như Ngành Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí…

Đồng thời được các doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên sang thực tập có hưởng lương vào cuối năm thứ 1 và thứ 2 với mức thu nhập từ 3-5 triệu đồng/tháng; tiếp nhận và bố trí việc làm cho sinh viên sau khi ra trường đúng với ngành đào tạo với mức lương khởi điểm từ 7-15 triệu đồng/tháng.

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ- Công nghệ và Truyền thông: 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm - ảnh 3
Sinh viên ngành Tiếng Trung Quốc trong giờ học

Năm 2024, Trường Cao đẳng Ngoại ngữ - Công nghệ và Truyền thông tuyển sinh các ngành đang có nhu cầu lao động cao theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp sử dụng lao động trong và ngoài nước: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Tiếng Hàn Quốc, Tiếng Trung, Thương mại điện tử, Kỹ thuật chế biến món ăn…. Học sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể tham gia học tập để lấy bằng Cao đẳng tại trường với tương lai rộng mở.