Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam công bố danh sách cửa hàng bán sách giáo khoa chính thức

ĐẶNG XÁ

VHO - Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm mua sách giáo khoa (SGK) chính hãng, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXB GDVN) vừa công bố danh sách các cửa hàng thuộc hệ thống chính thức của mình trên toàn quốc.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam công bố danh sách cửa hàng bán sách giáo khoa chính thức - ảnh 1

Thời gian qua, NXB GDVN đã tích cực phối hợp với Cục Quản lý thị trường tại nhiều tỉnh, thành phố để đẩy mạnh công tác phòng chống sách giáo khoa giả. Tại một số địa phương như Đồng Nai, Tây Ninh, Sóc Trăng, các cơ quan chức năng đã phát hiện và tạm giữ nhiều lô hàng sách giáo khoa có dấu hiệu giả mạo.

Để đảm bảo khách hàng mua đúng sách giáo khoa chất lượng, tránh hàng giả và nguồn gốc không rõ ràng, NXBGDVN giới thiệu danh sách cửa hàng chính thức, cung cấp đầy đủ các loại sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12. Phụ huynh, học sinh và giáo viên có thể đến trực tiếp các cửa hàng trong hệ thống này để đảm bảo mua sách đúng chuẩn.

Với mạng lưới cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, NXB GDVN cam kết đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sách giáo khoa, sách tham khảo và các dụng cụ học tập cho học sinh, giáo viên và phụ huynh.

Khách hàng cần hỗ trợ thêm thông tin về địa chỉ mua sách có thể liên hệ đường dây nóng của NXB GDVN (0344181018), hoạt động từ 8h00 đến 22h00 hàng ngày, kể cả cuối tuần và ngày lễ.

DANH SÁCH XEM TẠI ĐÂY

Để mua sách giáo khoa trực tuyến, kính mời kính mời quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh đặt mua qua các kênh sau: 

Tại Hà Nội:

- Hệ thống cửa hàng Edubook (https://edubook.com.vn/ ; https://tiki.vn/cua-hang/sach-giao-khoa-thiet-bi-giao-duc)

- Hệ thống cửa hàng Ebdbook (https://ebdbook.vn/)

- Hệ thống cửa hàng Adcbook (https://adcbook.net.vn/)

Tại Đà Nẵng: 

- Kênh bán sách trực tuyến tại: iseebooks.vn

Tại TP. Hồ Chí Minh:

- Kênh bán sách trực tuyến: phuongnamretail.vn, shopee.vn/giaoduc.phuongnam