Kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Ngãi dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

NHƯ ĐỒNG

VHO - Sáng 22.7, HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã khai mạc Kỳ họp thứ 25 (kỳ họp thường lệ giữa năm 2024). Tại kỳ họp, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Ngãi dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - ảnh 1

Các đại biểu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bày tỏ niềm tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân phát biểu, Kỳ họp thứ 25 của HĐND tỉnh được khai mạc trong thời điểm toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta và Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi vô cùng đau buồn, tiếc thương khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã từ trần.

Tổng Bí thư là một người lãnh đạo tận tụy vì nước, vì dân, người cộng sản kiên trung, chân chính, liêm khiết, một hình mẫu cho phong cách lãnh đạo giản dị, gần dân, sát dân, luôn vì lợi ích của nhân dân; là một người mà cả cuộc đời dành hết sức mình cho công cuộc xây dựng Đảng vì đất nước hùng cường và thịnh vượng.

Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là mất mát lớn đối với Đảng ta, để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với đất nước Việt Nam, dân tộc Việt Nam, với bạn bè quốc tế và gia đình đồng chí, đối với bao lớp cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân quê hương núi Ấn - sông Trà.

“Cuộc đời và sự nghiệp của  Tổng Bí thư để lại bài học quý giá để chúng ta tiếp tục xây dựng đoàn kết, nhất trí trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, tiếp tục cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển vững mạnh”, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Bùi Thị Quỳnh Vân bày tỏ.