Hội thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả ngày Tết

VHO - Từ ngày 27-29.1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Hội thi “Gói bánh chưng” và “Bày mâm ngũ quả ngày Tết” nhằm tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) thể hiện năng khiếu thẩm mỹ, sự khéo léo, sáng tạo, đồng thời nâng cao hiểu biết, phát huy gìn giữ nét đẹp văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc.

Hội thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả ngày Tết - Anh 1

Hội thi là một trong nhiều nội dung của Chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" gắn với Chương trình Chợ Tết Công đoàn, Gian hàng 0 đồng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Hội thi có sự tham gia của 17 đơn vị đến từ LĐLĐ các huyện, thành phố, Công đoàn ngành, công đoàn viên chức tỉnh, Công đoàn các KCN tỉnh. Chương trình nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm và có sức lan tỏa, làm cho CNLĐ thấy được sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, doanh nghiệp đến đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết đến Xuân về. Qua đó đoàn viên, người lao động tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp thi đua lao động sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với các ngành chức năng tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" gắn với Chương trình "Chợ Tết Công đoàn, Gian hàng 0 đồng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024" giúp đoàn viên, người lao động được hưởng lợi ích từ các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu của các đối tác với giá ưu đãi; được tham gia, thưởng thức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, được tặng quà, hỗ trợ kinh phí xây nhà ở “Mái ấm Công đoàn” góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Kết thúc, Ban Giám khảo trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho phần thi “Gói bánh chưng”. Ở phần thi “Bày mâm ngũ quả ngày Tết” gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc