Nhà Phil Foden bị hàng xóm báo cảnh sát vì thiếu ý thức

NGỌC THANH

VHO - Ngôi sao Manchester City - Phil Foden dính phải những xích mích với hàng xóm, sau khi cảnh sát được gọi đến vì bữa tiệc ồn ào kéo dài đến đêm khuya tại biệt thự của anh ở Cheshire.

 Phil Foden đang vướng vào một cuộc tranh cãi với hàng xóm tại khu dân cư sang trọng ở Prestbury, Cheshire (Anh). Vấn đề nổi cộm là những bữa tiệc ồn ào và kéo dài đến đêm khuya tại biệt thự trị giá 3 triệu bảng Anh của anh, khiến cuộc sống của những người dân xung quanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo thông tin từ The Sun, cảnh sát gần đây đã được gọi đến nhà Foden sau khi nhận được khiếu nại về một bữa tiệc dành cho trẻ em diễn ra vào đêm khuya. Sự kiện này kéo dài đến tận nửa đêm, và được coi là "giọt nước tràn ly" đối với những cư dân địa phương vốn đã quá mệt mỏi với cách cư xử thiếu tôn trọng của gia đình cầu thủ này.

Nhà Phil Foden bị hàng xóm báo cảnh sát vì thiếu ý thức - ảnh 1
Phil Foden cùng con trai mình - Ronnie Foden. Ảnh: Instagram

Một người hàng xóm chia sẻ: "Không ai phiền lòng về việc tổ chức tiệc tùng hay chơi nhạc, nhưng đây lại là hoạt động diễn ra thường xuyên ở nhà Foden". Người này cũng cho biết cuộc sống của họ như "địa ngục" kể từ khi Foden, bạn gái Rebecca Cooke và ba đứa con chuyển đến sinh sống.

Những cáo buộc chống lại gia đình Foden không chỉ dừng lại ở việc tổ chức tiệc tùng. Hàng xóm còn phàn nàn về việc những tiếng nhạc ồn ào thường xuyên được phát vào đêm khuya, và tiếng sủa suốt ngày của chú chó bảo vệ giống Doberman.

Nhà Phil Foden bị hàng xóm báo cảnh sát vì thiếu ý thức - ảnh 2
Gia đình Phil Foden từng bị hàng xóm báo cảnh sát trước đó, cũng vì lý do quá ồn ào. Ảnh: The Sun

Thậm chí, một số cư dân đã viết một bức thư ngỏ lên chính quyền địa phương, gọi Foden là "ích kỷ" và kêu gọi câu lạc bộ Manchester City can thiệp vào tình hình. Cảnh sát Cheshire đã xác nhận việc nhận được khiếu nại về bữa tiệc, nhưng họ đã yêu cầu hàng xóm liên hệ với hội đồng địa phương để giải quyết vấn đề.

Không chỉ có Foden và gia đình trực tiếp sống tại đây, mà bố mẹ anh cũng sở hữu một căn biệt thự riêng trong cùng khu vực. 

Nhà Phil Foden bị hàng xóm báo cảnh sát vì thiếu ý thức - ảnh 3
Foden mua biệt thự trị giá 2,85 triệu bảng Anh cho bố mẹ vào năm 2019, ở đây vốn là một khu vực yên tĩnh. Ảnh: The Sun

Về phía Foden, anh đang trong kỳ nghỉ dài sau khi cùng đội tuyển Anh lọt vào trận chung kết Euro 2024. Mặc dù đội tuyển Tam Sư đã thất bại trước Tây Ban Nha, nhưng đây vẫn là một thành tích đáng ghi nhận. Tuy nhiên, cá nhân Foden lại có một giải đấu khá thất vọng khi không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào trong suốt 7 trận đấu anh tham gia.

Trong thời gian diễn ra Euro 2024, Foden và bạn gái Rebecca Cooke cũng đón chào đứa con thứ ba. Trong khi đó, cậu con trai 4 tuổi của họ - Ronnie, đã trở thành một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội với 4 triệu người theo dõi trên Instagram.