Lamine Yamal theo dõi hot girl, cặp kè gái lạ chỉ một ngày sau khi bị 'cắm sừng'

NHẬT ANH

VHO - Chỉ sau một ngày rộ tin chia tay bạn gái cũ, Lamine Yamal đã thu hút sự chú ý với hàng loạt hành động tình cảm mới, từ theo dõi người mẫu trên mạng xã hội đến thân mật với cô gái lạ trong kỳ nghỉ.

Lamine Yamal - thần đồng của Barcelona và ĐTQG Tây Ban Nha, đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ không chỉ vì tài năng trên sân cỏ mà còn bởi đời tư của mình.

Chỉ vài tuần sau khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 và công khai mối quan hệ với bạn gái Alex Padilla, Yamal đã vướng vào một loạt ồn ào tình cảm.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Yamal và Alex Padilla đã "đường ai nấy đi". Nguyên nhân được cho là do một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, trong đó Alex Padilla bị bắt gặp ngồi trên đùi một chàng trai khác.

Lamine Yamal theo dõi hot girl, cặp kè gái lạ chỉ một ngày sau khi bị 'cắm sừng' - ảnh 1
Yamal và cô bạn gái Padilla đã chia tay sau khi rộ lên tin đồn sao Barca bị cắm sừng. Ảnh: Getty

Nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng lên tiếng chỉ trích Padilla vì hành động được cho là "cắm sừng" ngôi sao sáng của Euro 2024. Yamal ngay lập tức bỏ theo dõi Padilla trên các nền tảng mạng xã hội, càng khiến tin đồn chia tay trở nên đáng tin cậy hơn.

Tuy nhiên, điều gây bất ngờ hơn cả là những động thái mới của Yamal chỉ một ngày sau khi tin đồn chia tay xuất hiện. Người hâm mộ tinh ý đã phát hiện ra rằng chàng cầu thủ trẻ bắt đầu theo dõi một cô gái tên Alisa trên Instagram.

Lamine Yamal theo dõi hot girl, cặp kè gái lạ chỉ một ngày sau khi bị 'cắm sừng' - ảnh 2
Yamal theo dõi hot girl người Nga chỉ 1 ngày sau khi chia tay bạn gái. Ảnh: Chụp màn hình.
Lamine Yamal theo dõi hot girl, cặp kè gái lạ chỉ một ngày sau khi bị 'cắm sừng' - ảnh 3
Alisa sở hữu khuôn mặt xinh đẹp. Ảnh: Instagram
Lamine Yamal theo dõi hot girl, cặp kè gái lạ chỉ một ngày sau khi bị 'cắm sừng' - ảnh 4
Cô nổi tiếng với thân hình quyến rũ, gợi cảm. Ảnh: Instagram
Lamine Yamal theo dõi hot girl, cặp kè gái lạ chỉ một ngày sau khi bị 'cắm sừng' - ảnh 5
Nàng mẫu hiện đang sống ở Barcelona, Tây Ban Nha. Ảnh: Instagram

Alisa là một người mẫu Nga hiện đang sinh sống tại Barcelona, có ngoại hình quyến rũ và gợi cảm. Chỉ trong vòng một ngày sau khi Yamal theo dõi cô, số lượng người theo dõi tài khoản Instagram của Alisa đã tăng vọt từ 28 nghìn lên 61 nghìn.

Một số nguồn tin cho rằng Yamal có thể đã gặp Alisa trong kỳ nghỉ ở Marbella. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc Yamal xây dựng một mối quan hệ mới nhanh chóng như vậy sau khi chia tay Alex là điều khó tin. Dù vậy, "hint tương tác" với các bài đăng của Alisa trên mạng xã hội của Yamal vẫn thu hút sự chú ý đáng kể từ cộng đồng mạng và truyền thông.

Lamine Yamal theo dõi hot girl, cặp kè gái lạ chỉ một ngày sau khi bị 'cắm sừng' - ảnh 6
Thần đồng Barca được chụp lại khi đang ở cạnh một cô gái khác. Ảnh: X Filmfcb

Nhưng câu chuyện không dừng lại ở đó. Mới đây, trong chuyến du lịch cùng với Nico Williams và một số người bạn thân khác, Yamal tiếp tục gây chú ý khi bị bắt gặp đang thân mật với một cô gái lạ mặt khác.

Trong một bức ảnh được chia sẻ, Yamal và nhóm bạn được nhìn thấy đang ngồi quanh một bồn tắm ngoài trời, và đáng chú ý hơn cả là tay của ngôi sao Barcelona được phát hiện đang đặt lên đùi của cô gái kia.

Lamine Yamal theo dõi hot girl, cặp kè gái lạ chỉ một ngày sau khi bị 'cắm sừng' - ảnh 7
Yamal và bạn gái cũ vừa mới du lịch Hy Lạp 2 tuần trước. Ảnh: Instagram
Lamine Yamal theo dõi hot girl, cặp kè gái lạ chỉ một ngày sau khi bị 'cắm sừng' - ảnh 8
Cả hai gây sốt về chuyện tình chị - em ngọt ngào, nhưng nhanh chóng tan vỡ. Ảnh: Instagram

Điều đáng nói là những sự kiện này diễn ra chỉ vài tuần sau khi Yamal và Alex Padilla công khai mối quan hệ của họ trong ngày Tây Ban Nha vô địch Euro 2024.

Khi đó, cặp đôi đã trao cho nhau những cái ôm tình cảm trước ống kính máy ảnh và thậm chí còn cùng nhau đi du lịch ở Hy Lạp, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội cá nhân.