Lãnh đạo Real ra chỉ thị với các cầu thủ, cấm tự do 'ngôn luận'

QP

VHO - Một nguồn tin cho biết các cầu thủ Real Madrid sẽ phải chấp hành một quy tắc đặc biệt do ban lãnh đạo đội bóng đề ra.

Mới đây, tờ Marca đưa tin ban lãnh đạo Real Madrid đã ban hành một quy tắc đặc biệt đối với các cầu thủ. Cụ thể, các ngôi sao của Los Blancos phải nhận được sự chấp thuận của đội bóng mới có thể tham gia các cuộc phỏng vấn. Điều này được cho là góp phần bảo vệ không khí hòa hợp trong phòng thay đồ. 

Lãnh đạo Real ra chỉ thị với các cầu thủ, cấm tự do 'ngôn luận' - ảnh 1
Lãnh đạo Real Madrid cấm các cầu thủ tham gia phỏng vấn nếu chưa có sự cho phép. Ảnh: Getty

Đây được xem là bước đi khôn ngoan của ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia, bởi họ đang sở hữu nhiều ngôi sao với những tính cách nổi bật khác nhau, và điều này phần nào khiến cho những "cái tôi" không được kiểm soát một cách đúng đắn.

Mới đây, đã có những tin đồn về việc ngôi sao Rodrygo đăng đàn nhằm khẳng định bản thân phải được nhắc tới nhiều hơn thay vì mọi người chỉ quan tâm đến Jude Bellingham, Vinicius hay tân binh Kylian Mbappe. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ người Brazil và HLV Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng phủ nhận động thái trên, song điều đó phần nào cho thấy một "cơn sóng ngầm" trong phòng thay đồ.

Lãnh đạo Real ra chỉ thị với các cầu thủ, cấm tự do 'ngôn luận' - ảnh 2
Rodrygo được cho là "ghen tị" với bộ ba BMV. Ảnh: Getty

Ngoài Rodrygo, người đàn anh đồng hương Vinicius cũng gây không ít những tranh cãi. Mới đây, tờ Deportivo đã đưa tin một số người tại Real Madrid cho rằng siêu sao người Brazil đang thiếu sự tập trung trong sự nghiệp bóng đá. Bất chấp những màn tỏa sáng ở mùa giải trước, cùng với lối chơi đầy tốc độ và kỹ thuật, cầu thủ 24 tuổi thường xuyên bận rộn với các lịch trình khác nhau, và không tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện với các đồng đội.

Bên cạnh đó, phong độ của Kylian Mbappe cũng có thể là một đề tài để các kênh truyền thông "mổ xẻ". Cầu thủ người Pháp đã có khởi đầu không mấy ấn tượng, mặc dù đã có 3 pha lập công tại La Liga. Những màn thể hiện dưới sức của Mbappe đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về mối rạn nứt với các ngôi sao trên hàng công, và điều này có thể khiến phòng thay đồ trở nên u ám với những "cái đầu nóng".

Lãnh đạo Real ra chỉ thị với các cầu thủ, cấm tự do 'ngôn luận' - ảnh 3
Mbappe không có khởi đầu suôn sẻ tại Real Madrid. Ảnh: Getty

Trước mắt, Real Madrid đang tập trung hướng về trận ra quân tại Champions League, nơi họ sẽ đón tiếp đối thủ Stuttgart tại Santiago Bernabeu.