VF e34 chính thức tới tay khách hàng Indonesia

P.V

VHO - Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, VinFast đã chính thức bàn giao những chiếc SUV điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phổ cập xe điện tại Indonesia.

VF e34 chính thức tới tay khách hàng Indonesia - ảnh 1

Những chiếc VF e34 đầu tiên đã được bàn giao cho khách hàng tại Indonesia

Hoạt động trong lĩnh vực phân phối xe máy điện, bà Sari Suryanti, 54 tuổi, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp di chuyển xanh và hiệu quả. Bản thân bà cũng quyết định lựa chọn ô tô điện – chiếc VinFast VF e34 - làm phương tiện di chuyển của mình. 

 “VF e34 đã chinh phục tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hiện đại, sang trọng và nội thất rộng rãi. Đặc biệt, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chính sách bảo hành pin trọn đời và chương trình thuê pin của VinFast sẽ giúp tôi giảm thiểu chi phí vận hành và an tâm sử dụng xe trong thời gian dài”, bà cho biết.

VF e34 chính thức tới tay khách hàng Indonesia - ảnh 2

Bà Sari Suryanti bị VF e34 chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và nội thất rộng rãi 

Cũng bị thu hút bởi VF e34 từ lần đầu tiên biết tới VinFast qua tin tức, chị Wendy Jolanda thừa nhận, bản thận bị thu hút bởi thiết kế và tính năng vượt trội của mẫu SUV điện mang thương hiệu Việt Nam.

“Điều khiến tôi ấn tượng nhất là khoang nội thất của VF e34 mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người lái và hành khách. Khả năng vận hành êm ái, mượt mà cùng khung gầm cao giúp tôi dễ dàng chinh phục mọi địa hình”, nữ nhân viên văn phòng người Indonesia chia sẻ.

VF e34 chính thức tới tay khách hàng Indonesia - ảnh 3

Chị Wendy (phải) tin rằng xe điện VinFast sẽ mang đến cho người tiêu dùng Indonesia trải nghiệm di chuyển tinh tế, tiện nghi và an toàn

Chị Wendy cũng tin rằng VF e34 sẽ mang đến cho người tiêu dùng Indonesia trải nghiệm di chuyển tinh tế, tiện nghi và an toàn. Vị khách hàng nhận định việc sử dụng xe điện cũng góp phần bảo vệ môi trường và khẳng định cam kết trách nhiệm xã hội.

Trong khi đó, bà Helen, 55 tuổi, làm việc trong lĩnh vực bất động sản, đã lựa chọn VinFast VF e34 làm chiếc xe điện đầu tiên của mình vì bản thân luôn quan tâm đến những giải pháp di chuyển thông minh và tiện lợi.

VF e34 chính thức tới tay khách hàng Indonesia - ảnh 4

Bà Helen (bên trái) và người thân vui vẻ trải nghiệm VF e34 – chiếc xe điện đầu tiên của bản thân bà

Bên cạnh đó, vị khách hàng cũng đánh giá cao sự hỗ trợ mạnh mẽ của Chính phủ Indonesia đối với xe điện. “Việc Chính phủ khuyến khích sử dụng xe điện cũng là động lực thúc đẩy tôi lựa chọn VF e34”, bà nói.

Chị Mira Yuniari, một phụ nữ nội trợ 48 tuổi nhận xét, VF e34 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của chị với thiết kế trẻ trung, năng động. “VF e34 rất thời trang và hiện đại, khiến tôi yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”, chị Mira cho biết. 

Chị Mira đã mua VF e34 theo chính sách thuê pin theo lời giới thiệu của người thân. Bên cạnh những ưu điểm về sản phẩm, Mira Yuniari cũng đánh giá cao tiềm năng phát triển của xe điện VinFast tại thị trường Indonesia trong tương lai.

VF e34 chính thức tới tay khách hàng Indonesia - ảnh 5

Chị Mira Yuniari bày tỏ niềm tin vào tiềm năng phát triển của xe điện VinFast tại thị trường Indonesia

“Nhìn thấy những lợi ích của xe điện đối với môi trường và kinh tế, tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp để chuyển sang sử dụng xe điện”, chị khẳng định.

Tại thị trường Indonesia, mẫu VF e34 được bán với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, chi phí thuê pin từ 1.500.000 IDR/tháng, cùng chính sách bảo hành lên tới 10 năm. Tại GIIAS 2024, khách tham quan có thể lái thử mẫu xe điện này và VF 5 – mẫu A-SUV đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng người tiêu dùng Indonesia. VinFast cũng mang tới trưng bày tại triển lãm dải sản phẩm SUV điện đầy đủ từ VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 đến VF 9.