Urenco ký kết hợp tác thu giá vệ sinh môi trường qua ứng dụng 4.0

VHO- Ngày 15/9/2023, một bước tiến lớn trong việc nâng cao dịch vụ thanh toán hóa đơn vệ sinh môi trường - Công ty Môi trường đô thị Hà Nội đã ký hợp đồng với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) triển khai thêm hình thức thu giá dịch vụ VSMT mới: Hình thức thu hộ qua tài khoản định danh của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB). Vào ngày 1/10/2023, công ty đã chính thức triển khai phần mềm mới.

Cùng với sự phối hợp mạnh mẽ với các đơn vị triển khai hình thức thanh toán qua phần mềm thu trung gian, như VNPT Pay, Momo, Payoo, và các quầy giao dịch của VNPT tại hệ thống siêu thị Vinmart, việc hợp tác với SHB đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc đảm bảo sự thuận tiện và lựa chọn đa dạng cho khách hàng của công ty.

Urenco ký kết hợp tác thu giá vệ sinh môi trường qua ứng dụng 4.0 - Anh 1

Hình thức này có nhiều ưu điểm như: Đa dạng kênh giao ịch: Dịch vụ thu hộ qua SHB cho phép khách hàng thanh toán từ nhiều kênh giao dịch khác nhau, bao gồm Internet Banking, Mobile Banking, và thậm chí cả tại quầy giao dịch của SHB hoặc các ngân hàng khác. Điều này giúp người dùng dễ dàng chọn lựa phương tiện thanh toán phù hợp với họ.
Tiện lợi và Tích hợp: Việc tích hợp dịch vụ thu hộ qua SHB vào quy trình thanh toán dịch vụ VSMT giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Không cần phải di chuyển đến nhiều địa điểm để thanh toán, khách hàng có thể thực hiện thanh toán trực tiếp từ thiết bị di động một cách thuận tiện

Urenco ký kết hợp tác thu giá vệ sinh môi trường qua ứng dụng 4.0 - Anh 2

Công ty TNHH MTV MTĐT Hà Nội kỳ vọng rằng lựa chọn hình thức thanh toán qua ngân hàng SHB sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng và đóng góp tích cực vào nỗ lực chung của Thành phố Hà Nội trong việc thúc đẩy sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt.

P.V

Ý kiến bạn đọc