Nhanh chóng khống chế đám cháy ở chợ Ba Đồn

VHO - Khoảng 19 giờ ngày 28.9, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại chợ Ba Đồn (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình), thiêu rụi 6 gian hàng bán chăn ga gối đệm.

Nhanh chóng khống chế đám cháy ở chợ Ba Đồn - Anh 1

Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và CHCN Bắc Quảng Bình nhanh chóng có mặt để dập lửa

Theo những người sống gần chợ Ba Đồn cho biết, vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát tại một quày bán chăn ga gối đệm ở phía trước chợ rồi lan sang quày bên cạnh.

Tại hiện trường, 3 quầy hàng bị lửa thiêu rụi hoàn toàn và 3 quày bị ảnh hưởng nặng nề. Ước tính thiệt hại về hàng hóa rất lớn. Rất may không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Bắc Quảng Bình đã nhanh chóng điều động lực lượng và xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa, khống chế không cho đám cháy lây lan sang các quầy hàng khác.

Nhanh chóng khống chế đám cháy ở chợ Ba Đồn - Anh 2

Đông người cùng chung tay dập lửa, cứu tài sản cho tiểu thương

Đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân vụ cháy bước đầu có thể do bà con tiểu thương thắp hương ngày rằm tháng 8 bất cẩn nên để lửa bùng cháy.

Chợ Ba Đồn là trung tâm kinh doanh, thương mại của thị xã Ba Đồn, là nơi có số lượng lớn về hàng hóa, chủ yếu là các loại hàng hóa dễ cháy nổ.

Điều đáng nói, sau thời gian sử dụng đến nay, chợ Ba Đồn đã xuống cấp, nguy cơ xảy ra cháy nổ cao. Năm 2015, tại chợ Ba Đồn cũng đã xảy ra hoả hoạn thiêu rụi 23 gian hàng với thiệt hại hơn 20 tỉ đồng.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc