Gần 500 người tham gia đồng diễn Ngày Quốc tế Yoga lần thứ nhất tại Quảng Bình

VHO - Ngày quốc tế Yoga lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Bình là dịp để người dân Quảng Bình hiểu rõ thêm về bộ môn Yoga, về văn hóa Ấn Độ, qua đó góp phần tăng cường giao lưu văn hóa, quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam - Ấn Độ.

Gần 500 người tham gia đồng diễn Ngày Quốc tế Yoga  lần thứ nhất tại Quảng Bình - Anh 1

Ngày quốc tế Yoga lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Bình

Tối 29.7, tại Quảng trường biển Bảo Ninh (TP Đồng Hới), UBND tỉnh Quảng Bình phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức Ngày quốc tế Yoga năm 2023. Ông Roshan Lepcha, Tham tán Chính trị và Thông tin, Đại sứ quán Ấn Độ cùng các cộng sự; cùng 500 người yêu thích Yoga ở 40 câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh tham gia chương trình.

Tại chương trình, các huấn luyện viên Yoga và gần 500 học viên, người yêu thích Yoga trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã thể hiện màn đồng diễn Giao thức Yoga trong thời gian 40 phút. Ý nghĩa các động tác, tư thế thể hiện việc tập luyện Yoga mang đến cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

Gần 500 người tham gia đồng diễn Ngày Quốc tế Yoga  lần thứ nhất tại Quảng Bình - Anh 2

Học viên các câu lạc bộ Yoga ở Quảng Bình đồng diễn tại chương trình

Ông Roshan Lepcha, Tham tán Chính trị và Thông tin, Đại sứ quán Ấn Độ cho biết, hai tháng qua, Đại sứ quán Ấn Độ đã phối hợp tổ chức các hoạt động Ngày quốc tế Yoga tại 35 tỉnh, thành phố trên đất nước Việt Nam. Sự kiện đã thu hút đông đảo những người yêu mến Yoga, cùng nhau tôn vinh các giá trị của Yoga.

Nhân sự kiện này, ông Roshan Lepcha mong muốn, mỗi người chúng ta hãy cùng nhau ưu tiên cho sức khỏe của mình, cùng nhau tạo nên tác động tích cực trong cộng đồng và đóng góp cho một thế giới khỏe mạnh vì thế hệ tương lai.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc