Hội sách Đà Nẵng năm 2024:

“Sách hay cần bạn đọc”

NGỌC HÀ

VHO - Hội sách Đà Nẵng năm 2024 với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” sẽ được tổ chức tại khu vực Công viên bờ Đông cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Hội sách kéo dài từ ngày 23 đến ngày 26.5. Sự kiện do Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng phối hợp với  UBND quận Sơn Trà thực hiện.

Hội sách Đà Nẵng năm 2024 có 28 gian hàng của  8 đơn vị xuất bản, phát hành địa phương và trung ương có cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

“Sách hay cần bạn đọc” - ảnh 1
Hội sách Đà Nẵng góp phần thúc đẩy phong trào học và đọc trong cộng đồng

Ngoài các nhiều đầu sách, bản sách mới, văn phòng phẩm đa dạng, phong phú được giới thiệu tại hội sách, chương trình còn diễn ra chuỗi hoạt động phong phú đi kèm, như phục vụ xe thư viện lưu động đa phương tiện.

Trưng bày, triển lãm các tác phẩm tranh, ảnh của các họa sĩ, nhiếp ảnh và của học sinh; thi Rung chuông vàng có thưởng sách; chương trình văn nghệ; Hội thi thuyết trình giới thiệu sách.

Để góp phần chia sẻ và lan tỏa tri thức đến với cộng đồng và những người yêu sách, Hội sách Đà Nẵng năm 2024 còn diễn ra hoạt động hiến tặng, đóng góp, ủng hộ sách, văn hóa phẩm với mô hình "Tủ sách cộng đồng”.

Những bản sách này sẽ được Ban tổ chức chuyển giao cho các Thư viện trường học, phòng đọc sách phường, tủ sách công cộng... trên địa bàn quận Sơn Trà.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc