V.League 1 sắp công bố đoạn phim đậm bản sắc Văn hoá

ĐẶNG XÁ

VHO - Đơn vị tổ chức V.League vừa “hé lộ” những hình ảnh ban đầu về đoạn phim giới thiệu mùa giải 2024/25. Những hình ảnh, âm nhạc sử dụng mang đậm hơi hướng dân gian với những giá trị Văn hoá truyền thống.

V.League 1 sắp công bố đoạn phim đậm bản sắc Văn hoá - ảnh 1

Sau kỳ nghỉ FIFA Days dành cho đội tuyển quốc gia, các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước sẽ trở lại với hai trận đấu muộn của vòng 4 LPBank V.League 1-2024/25 và các trận vòng loại Cúp Quốc gia từ ngày 19/10.

Gần đây, một đoạn phim ngắn giới thiệu về mùa giải mới đã được "nhá hàng," tạo sự tò mò và háo hức trong lòng người hâm mộ. Lấy cảm hứng từ cội nguồn văn hóa dân tộc, đoạn phim giới thiệu các đội bóng tham dự V.League 1 kết hợp âm nhạc dân gian và sử dụng các yếu tố nghệ thuật truyền thống. 

Đoạn phim gửi gắm thông điệp về sự kết nối giữa văn hóa bản sắc và bóng đá, khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước qua môn thể thao vua. Những nhạc cụ truyền thống Việt Nam là điểm nhấn nổi bật của đoạn phim này. 

Thông điệp chính là sự phát triển của bóng đá Việt Nam, cùng với V.League, sẽ song hành với quá trình bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc.

Ý tưởng kịch bản của đoạn phim này đã được xây dựng từ trước khi mùa giải mới khởi tranh. Với sự chăm chút kỹ lưỡng, đoạn phim sẽ được hoàn thành và công bố chính thức vào ngày 21.10, ngay trước khi vòng 5 LPBank V.League 1-2024/25 bắt đầu. 

Đây không phải là lần đầu ban tổ chức giải cho ra mắt phim giới thiệu mùa giải. Kể từ mùa giải 2018, các đoạn phim giới thiệu đã trở thành một phần quen thuộc, tạo ấn tượng mạnh mẽ và góp phần quảng bá hình ảnh V.League. 

Những nỗ lực sáng tạo này thể hiện sự thay đổi tích cực, bắt kịp xu thế truyền thông chuyên nghiệp của bóng đá thế giới. Hãy cùng chờ đợi sự ra mắt chính thức của đoạn phim V.League 1-2024/25 vào ngày 21.10.