Trường Đại học TDTT Đà Nẵng:

Tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Đại học năm 2024

NGỌC HÀ

VHO - Sáng 5.8, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và trao bằng đại học chính quy năm 2024.

Trong đợt 1.2024, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng có 88 sinh viên thuộc Khóa Đại học 14 (2020 - 2024) đủ điều kiện tốt nghiệp, là tân cử nhân của các ngành Giáo dục thể chất, Quản lý TDTT và Huấn luyện thể thao.

Tại Lễ tốt nghiệp, lãnh đạo Trường Đại học TDTT Đà Nẵng đã chúc mừng các tân cử nhân đã nỗ lực, phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn trở ngại để hoàn thành tốt chương trình khóa học.

Tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Đại học năm 2024 - ảnh 1

PGS.TS. Phan Thanh Hài - Hiệu trưởng Trường Đại học TDTT  chúc mừng các tân sinh viên

Đặc biệt là trong giai đoạn 2 năm đầu tiên của khóa Đại học 14 (từ 2020 - 2022), thầy và trò nhà trường phải giảng dạy và học tập trực tuyến, hoặc trực tiếp kết hợp trực tuyến trong điều kiện phòng chống dịch Covid -19.

Lãnh đạo nhà trường cũng tin tưởng và mong muốn  với những kiến thức đã được đào tạo, các tân cử nhân sẽ tiếp tục có điều kiện học hỏi, phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, để trở thành những chuyên viên, cán bộ quản lý TDTT, huấn luyện viên có năng lực chuyên môn tốt.

Qua đó, đáp ứng yêu cầu phát triển sự nghiệp thể thao, thể thao thành tích cao ở các địa phương, cơ quan, đơn vị.

Tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Đại học năm 2024 - ảnh 2

Trường Đại học TDTT Đà Nẵng là một trong những trường trọng điểm trong lĩnh vực TDTT

Tại buổi lễ, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng cũng khen thưởng 11 sinh viên tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia các hoạt động phong trào.

Trong hệ thống giáo dục Việt Nam, Trường Đại học TDTT Đà Nẵng là một trong những trường trọng điểm trong lĩnh vực TDTT, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, phát triển và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực TDTT.

Lực lượng cán bộ TDTT được đào tạo tại Trường Đại học TDTT Đà Nẵng trong 47 năm qua đã phát huy vai trò to lớn, giữ những vị trí quan trọng trong hoạt động chuyên môn cũng như quản lý ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước.