Tay vợt Thuỳ Linh được cổ động viên tại Pháp tiếp “lửa"

THU SÂM (từ Paris, Pháp)

VHO - Hôm nay tay vợt nữ số 1 của Cầu lông Nguyễn Thuỳ Linh lại tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cổ động viên Việt Nam tại Pháp.

Tay vợt Thuỳ Linh được cổ động viên tại Pháp tiếp “lửa
Thuỳ Linh và nhóm CĐV nhiệt tình tại Pháp 

Chính sự cổ vũ cuồng nhiệt này cùng với sự quan tâm, ủng hộ của khán giả nhà đã giúp Linh có 2 trận đấu tốt tại Olympic Paris 2024.

Dù đã dừng bước trước tay vợt quá mạnh nhưng điểm số thua sát nút 20-22 sau 2 séc đấu đã cho thấy những nỗ lực của Thuỳ Linh.

Sau gần 1 tiếng chờ đợi, Ngô Hoài Nam, Nguyễn Việt Anh, Ngô Quang Thắng và vài người bạn đang sinh sống và học tập tại Paris, Pháp đã có thể mãn nguyện vì đã gặp được Thuỳ Linh.

Hot girl của Cầu lông Việt Nam dù đang mệt và tiếc nuối vì không thể vượt qua đối thủ quá mạnh, nở nụ cười tươi rói chào các cổ động viên. Linh cũng không quên hỏi thăm các cổ động viên có vất vả mua vé không và chụp ảnh lưu niệm cùng nhóm bạn này trước khi về.

Cả nhóm hiện đang sinh sống, làm việc và học tập tại Pháp. Để có thể đến sân cổ vũ Nguyễn Thuỳ Linh thi đấu, cả nhóm đã phải trải qua quá trình vất vả để săn vé.

"Lịch thi đấu không được công bố trước nên muốn mua được vé trận mình muốn xem lại phải chờ đến sát ngày và sát giờ thì sẽ có những người đã mua vé rồi nhưng "nhả" vé ra thì chúng tôi mới mua được", Hoài Nam cho biết.

Quang Thắng cũng cho biết, phải săn mất 2 ngày thì mới mua được vé xem Thuỳ Linh thi đấu vì mọi người rất nhanh tay".

Muốn xem sát sân Thuỳ Linh thi đấu, mỗi người phải bỏ ra hơn 100 euro để mua vé.

"Đó cũng là số tiền lớn nhưng bằng giá nào chúng tôi cũng phải mua bằng được để xem cổ vũ cho Đoàn Thể thao Việt Nam nói chung và Thuỳ Linh nói riêng. Trong những trận còn lại của Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục săn vé và đi cổ vũ cho các VĐV", nhóm CĐV cho biết.

Tay vợt Thuỳ Linh được cổ động viên tại Pháp tiếp “lửa
Sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV đã giúp cho Thuỳ Linh và các VĐV Việt Nam thi đấu tốt hơn

Ở trận trước, Thuỳ Linh cũng được các bạn trẻ là người Việt Nam hiện đang ở Pháp và các nước lân cận cổ vũ nhiệt tình. Hoàng Minh Quân hiện đang sinh sống tại Phần Lan và cô bạn Nguyễn Thuý Linh đang làm việc và sinh sống tại Pháp gây ấn tượng với lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ và tiếng hô cổ vũ vang một góc nhà thi đấu.

Để có được tấm vé vào sân, cả hai đã phải săn vé và may mắn sở hữu được tấm vé đến sân Cầu lông thi đấu.

"Chúng tôi thấy hôm nay có trận thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam và đặc biệt đó lại là bạn Thuỳ Linh nên chúng tôi đã cố săn được vé để đi cổ vũ cho Linh và các VĐV Việt Nam thi đấu tại Olympic", Thuỳ Linh cho biết.

Chính sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả tại Pháp và sự ủng hộ của người hâm mộ đã giúp cho Thuỳ Linh thi đấu tốt hơn.

Sau khi kết thúc thi đấu, qua Báo Văn Hoá, Thuỳ Linh gửi lời cảm ơn những người yêu thể thao đã đồng hành, thức khuya hôm sớm cùng cô và các đồng đội tại kỳ Thế vận hội lớn nhất thế giới này.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc