Siêu mẫu Anh Thư và nhiều nghệ sĩ tranh tài tại Giải Celebrity Pickleball Championship – PILICup 2024

VÂN GIANG

VHO - Sáng 21.8, tại văn phòng đại diện Tạp chí Vietnam Travel khu vực phía Nam (19 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP.HCM), Tạp chí Vietnam Travel đã tổ chức lễ công bố Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup khu vực phía Nam – năm 2024.

Giải đấu này nhằm kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh (2.9.1945-2.9.2024) và các ngày lễ lớn khác. Giải thể thao Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup năm 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 7.9 tại sân Pickleball Lan Anh (quận 10, TP.HCM).

Siêu mẫu Anh Thư và nhiều nghệ sĩ tranh tài tại Giải Celebrity Pickleball Championship – PILICup 2024 - ảnh 1
Siêu mãu Anh Thư cùng nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia giải đấu

Thời gian gần đây, bộ môn Pickleball đã bắt đầu phát triển mạnh ở nước ta. Sân chơi Pickleball đã xuất hiện ở nhiều tỉnh thành. Các nhóm chơi môn này cũng xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, sở hữu hàng trăm cho đến hàng nghìn thành viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Travel nhấn mạnh giải đấu Celebrity Pickleball Championship – PILI Cup lần này không chỉ là một sân chơi thể thao dành cho các nghệ sĩ, mà còn là cơ hội để gắn kết, tạo dựng những mối quan hệ ý nghĩa và lan tỏa tinh thần thể thao lành mạnh trong cộng đồng. Đặc biệt, giải đấu lần này là dịp để chúng ta chứng kiến sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, những người không chỉ cống hiến tài năng của mình trên sân khấu, mà còn trên sân thể thao. 

"Khi chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch cho giải đấu này, chúng tôi mong muốn tạo ra một sự kiện không chỉ mang tính chất giải trí, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao Pickleball tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng giải đấu sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người, từ các nghệ sĩ đến công chúng, để cùng nhau trải nghiệm và lan tỏa tình yêu thể thao", ThS, Nhà báo Nguyễn Việt Lộc - Tổng biên tập Tạp chí Vietnam Travel chia sẻ.

Siêu mẫu Anh Thư và nhiều nghệ sĩ tranh tài tại Giải Celebrity Pickleball Championship – PILICup 2024 - ảnh 2
Thể thức thi đấu của giải

Đại diện thương hiệu thời trang PILI Sportswear, nhà tài trợ chính của cuộc thi, bà Từ Thanh Hoa - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Vietory Fashion cũng chia sẻ: "Pickleball là một môn thể thao mới xuất hiện tại VN và đang là một môn thể thao rất “hot”, nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Những người đi đầu là những bạn celeb, KOLS chơi bộ môn này đang trực tiếp và gián tiếp truyền truyền tải thông điệp về lợi ích và tầm quan trọng của hoạt động thể thao.

Nhằm lan tỏa, truyền tải các thông điệp nâng cao sức khỏe, đồng thời, tạo sân chơi bổ ích cho cộng đồng trên cả nước, từ đó, nâng cao nhận thức, kỹ năng rèn luyện sức khỏe cộng đồng, PILI đã quyết định đồng hành cùng tạp chí Vietnam Travel tổ chức giải Celebrity Pickleball Championship.

Siêu mẫu Anh Thư là một trong những vận động viên tham dự giải đấu. Cô bày tỏ: “Khi tham dự giải đấu này Thư vô cùng hào hứng. Vì bản thân là người yêu thích các bộ môn thể thao và luôn ưu tiên sức khỏe. Đây cũng là cơ hội để bản thân được rèn luyện sức khỏe và học được một bộ môn thể thao mới”.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc