Giải Pickleball kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống ngành thông tin và truyền thông

Q.VY

VHO - Sở TT&TT Lai Châu vừa phối hợp các doanh nghiệp bưu chính viễn thông trên địa bàn tỉnh tổ chức Giải Pickleball kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống Ngành thông tin và truyền thông năm 2024.

Giải Pickleball kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống ngành thông tin và truyền thông - ảnh 1
Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho đôi nữ lãnh đạo tham gia giải đấu

Pickleball là môn thể thao độc đáo, dễ tiếp cận, phù hợp mới mọi lứa tuổi. Tuy mới phát triển tại Lai Châu nhưng đã thu hút được nhiều người chơi. Giải Pickleball được tổ chức nhằm hướng tới chào mừng Kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống Ngành thông tin và truyền thông (28.8.1945 - 28.8.2024).

Đồng thời, hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, góp phần thúc đẩy việc phát triển hơn nữa phong trào tập luyện môn Pickleball ngày càng rộng khắp trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Lai Châu.

Tham gia Giải có 18 đơn vị với 52 đội bóng và 100 VĐV đến từ các cơ quan, đơn vị, câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh Lai Châu và các VĐV đến từ các đơn vị thuộc Ngành thông tin và truyền thông Lào Cai. Các VĐV tham gia thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chia bảng và loại trực tiếp các nội dung lãnh đạo (đôi nam và đôi nữ), phong trào (đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp)

Kết qu, Ban tổ chức đã trao 22 giải cho các VĐV tham gia thi đấu và trao giải tài năng trẻ, giải phong cách và trang phục đẹp cho các VĐV tham gia thi đấu.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc