Mệnh giá vé cao nhất trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Thái Lan là 500 ngàn đồng/vé

VÂN GIANG; ảnh: VFF

VHO - Theo thông báo mới nhất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), giá vé trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan và gặp đội tuyển Nga, chỉ có mệnh giá từ 200-500 ngàn đồng/vé.

Mệnh giá vé cao nhất trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Thái Lan là 500 ngàn đồng/vé - ảnh 1
Đây là màn "thử lửa" của thầy trò HLV Kim Sang-sik trước các đối thủ mạnh

Cụ thể sẽ có các mệnh giá vé là 200 ngàn đồng/vé, 300 ngàn đồng/vé, 400 ngàn đồng/vé và 500 ngàn đồng/vé. Đây là mức giá hợp lý để người hâm mộ có thể tới sân đông đảo cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại Giải Bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Cả 3 trận đấu đều diễn ra vào khung giờ đẹp là 20h. Trận đấu mở màn của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Nga sẽ diễn ra vào ngày 5.9. Trận đội tuyển Nga gặp đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 7.9 và trận đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan diễn ra vào ngày 10.9.

Vé trận đấu sẽ được độc quyền trên ứng dụng VinID (từ 29.8, VinID nâng cấp thành OneU. Tính năng đặt vé tiện lợi vẫn được giữ nguyên, khách hàng có thể lựa chọn trận đấu yêu thích). Thời gian mở bán vé online, đợt 1, từ 9h00 ngày 21.8 đến 23h59 ngày 27.8 (khách hàng có thể mua đồng thời vé xem ba ngày thi đấu);

Đợt 2, vé sẽ được bán bắt đầu từ 00h00 ngày 28.8 đến 23h59 ngày 28.8; Đợt 3, từ 00h00 ngày 29.8 đến 23h59 ngày 2.9; hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.

Khi mua vé, người hâm mộ cần dùng ứng dụng VinID và phải sử dụng Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu. Vé sẽ được chuyển trực tiếp qua dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) cho khách hàng có địa chỉ đã đăng ký. Người hâm mộ khi nhận vé phải có bản gốc các giấy tờ nói trên để đối chiếu; Vé được chuyển phát bằng dịch vụ của VNP tới địa chỉ đăng ký. Thời gian nhận vé dự kiến từ ngày 29.8.

Giải Bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 được đánh giá là giải đấu có chất lượng với sự tham gia của đội tuyển Việt Nam và 2 đội bóng chất lượng là đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan.

Mệnh giá vé cao nhất trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Thái Lan là 500 ngàn đồng/vé - ảnh 2
Trận đội tuyển Việt Nam gặp tuyển Thái Lan hứa hẹn là trận đấu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ

Đội tuyển Nga hiện đang xếp thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh của châu Âu và thế giới, với 11 lần góp mặt tại đấu trường World Cup và từng lọt vào tới bán kết và tứ kết lần lượt các năm 1966 và 2018.

Trong thời gian gần đây, dù không tham dự các giải đấu chính thức của UEFA và FIFA, nhưng đội tuyển Nga vẫn duy trì phong độ cao thông qua các trận đấu giao hữu. Mới đây, đội tuyển Nga đã giành chiến thắng với cùng tỷ số 4-0 trước Serbia và Belarus.

Trong đội hình của đội tuyển xứ sở Bạch Dương dự kiến có những cái tên rất ấn tượng như cây săn bàn Artem Dzyuba đang thi đấu cho Lokomotiv Moscow, tiền vệ trẻ Aleksandr Golovin đang khoác áo AS Monaco, tiền vệ Arsen Zakharyan của Real Sociedad hay chân sút Fedor Smolov từng thi đấu cho Krasnodar, Celta Vigo và hiện tại là Dynamo Moscow.

Hiện đội tuyển Nga đang được dẫn dắt bởi HLV Valeri Georgievich Karpin- cựu tiền vệ nổi tiếng và từng khoác áo nhiều đội bóng tên tuổi của Nga (Fake Voronezh, Spartak Moscow) và Tây Ban Nha (Real Sociedad, Valencia CF và Celta Vigo).

Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan đã quá quen thuộc với khán giả hâm mộ Việt Nam và được xem là đối thủ truyền thống của đội tuyển Việt Nam. Thời gian gần đây, đội tuyển xứ chùa Vàng đã thi đấu rất khởi sắc, liên tục tích lũy điểm số và vượt qua đội tuyển Việt Nam để vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á trên bảng xếp hạng FIFA. Hiện nay, đội tuyển Thái Lan đang được HLV Masatada Ishii (Nhật Bản) dẫn dắt.

Chất lượng đội hình của đội tuyển Thái Lan với những cái tên nổi bật như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta, Sarach Yooyen, Supachai Chaided, Theerathon Bunmathan… hứa hẹn là “thuốc thử” mạnh đối với đội tuyển Việt Nam, đồng thời cũng là cơ hội để thầy trò HLV Kim Sang Sik kiểm chứng sức mạnh và chuẩn bị tốt nhất cho giải Đông Nam Á 2024.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc