Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25: Đại chiến Man City vs Arsenal

KHẢI HƯNG

VHO - Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25. Cập nhật Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25 với tâm điểm là trận đấu giữa Man City vs Arsenal.

Tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25 sẽ là màn đụng độ giữa Man City vs Arsenal trên sân Etihad. Sau 4 vòng đầu tiên, hai đội đang chia nhau vị trí số 1 và số 2 trên bảng xếp hạng. Cả hai đội đều vắng tiền vệ chủ lực là De Bruyne và Odegaard vì chấn thương. Đối với Pep Guardiola, câu chuyện vắng tiền vệ người Bỉ không phải là vấn đề lớn. Trong khi đó, Arteta sẽ đau đầu cho bài toán người chia bài ở giữa sân.

Ở vòng đấu này, Liverpool được thi đấu trên sân nhà, tiếp Bournemouth. Đội chủ sân Anfield bất ngờ để thua Nottingham ở vòng trước. Mặc dù vậy, chiến thắng 3-1 ngay trên sân của AC Milan hồi giữa tuần cho thấy đó chỉ là “tai nạn” của thầy trò Arne Slot. Bournemouth đang không thắng 5/7 trận sân khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh, nên đội bóng này khó có điểm rời Anfield.

Tottenham cũng được thi đấu trên sân nhà ở vòng 5 khi tiếp đón Brentford. “Gà trống” đang thua 2 trận liên tiếp, trong khi Brentford dưới thời Thomas Frank chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu. Mặc dù, đội bóng này thường xuyên ra về tay trắng khi làm khách của đại gia. Tottenham nhiều khả năng sẽ tìm được niềm vui, giống như Man City, hay Liverpool đã từng làm.

Man United sẽ làm khách của Crystal Palace. Ở vòng trước, “Quỷ đỏ” đã thắng Southampton 3-0, nhưng họ khởi đầu quá chậm. Nếu Archer thực hiện thành công quả phạt đền trước khi De Ligt mở tỉ số, mọi chuyện có thể đã khác. Palace chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi trên sân nhà, vì vậy nguy cơ mất điểm của Man United là rất cao.

West Ham và Chelsea cũng là màn đọ sức đáng chú ý. “The Blues” đang có chuỗi 4 trận sân khách toàn thắng và ghi được tới 12 bàn. Tuy nhiên, dưới thời HLV Enzo Maresca, Chelsea vẫn chưa thi đấu thực sự ấn tượng, đặc biệt là trong khâu phòng ngự. West Ham là đội bóng chơi phòng ngự phản công rất tốt. Nếu hàng công của Chelsea không tận dụng được cơ hội, khả năng “The Hammers” có điểm, thậm chí giành chiến thắng

Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25:

Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25: Đại chiến Man City vs Arsenal - ảnh 1