Quảng Ngãi:

Khai mạc Giải Pickleball ngành Du lịch mở rộng lần thứ I

NHƯ ĐỒNG

VHO – Sáng 28.9, Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Ngãi tổ chức khai mạc Giải Pickleball ngành Du lịch mở rộng lần thứ I, năm 2024 tranh cúp Cocotravel.

Khai mạc Giải Pickleball ngành Du lịch mở rộng lần thứ I - ảnh 1
Lần đầu tiên tổ chức Giải Pickleball mở rộng với quy mô lớn

Đây là lần đầu tiên tổ chức Giải Pickleball mở rộng với quy mô lớn, giải thu hút hơn 100 vận động viên đam mê và yêu mến bộ môn Pickleball trong và ngoài ngành Du lịch.

Các vận động viên thi đấu với nhiều nội dung: thi đấu hỗn hợp Newbie ngành du lịch, thi đấu đôi hỗn hợp 5.5, thi đấu đôi nam trình 6.3, thi đấu nội dung doanh nhân và lãnh đạo.

Khai mạc Giải Pickleball ngành Du lịch mở rộng lần thứ I - ảnh 2
Giải Pickleball chào mừng ngày du lịch thế giới

Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ, Pickleball là môn thể thao mới phát triển trên địa bàn tỉnh song cho thấy sức hút lớn, thu hút nhiều lứa tuổi, thành phần tham gia tập luyện. Giải Pickleball lần này là giải đấu đầu tiên được tổ chức trên địa bàn tỉnh với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao tinh thần tập thể, đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao và xây dựng tinh thần đoàn kết.

Khai mạc Giải Pickleball ngành Du lịch mở rộng lần thứ I - ảnh 3
Giải thu hút hơn 100 VĐV, HLV

Tại Quảng Ngãi, môn thể thao Pickleball vừa được những người yêu thể thao tham gia chơi từ những tháng đầu năm 2024, đến nay, đã có hàng trăm người tham gia tập luyện, các câu lạc bộ, nhóm sở thích bắt đầu được hình thành và phát triển.

Khai mạc Giải Pickleball ngành Du lịch mở rộng lần thứ I - ảnh 4
Các trận tranh tài diễn ra hấp dẫn với những đường bóng hay đẹp mắt

Sau lễ khai mạc các vận động viên bước vào thi đấu. Các trận tranh tài diễn ra hấp dẫn với những đường bóng hay đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả xem và cổ vũ.