Gần 7.000 runner tham dự Giải chạy kết hợp âm nhạc lần đầu tiên xuất hiện tại miền Tây

VHO - Sự kiện thể thao kết hợp cùng âm nhạc đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại miền Tây - VPBank Can Tho Music Night Run đã chính thức bước vào ngày đầu tiên - ngày Expo, quy tụ gần 7.000 VĐV trong nước và quốc tế. Sự kiện đưa VĐV hoà vào không khí cực hoành tráng của giải chạy đẳng cấp chuyên nghiệp theo xu hướng thể thao mới.

Sáng nay 12.4, tại quảng trường công viên sông Hậu, thủ phủ miền Tây - Cần Thơ, ngày Expo của giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run đã chính thức mở cửa chào đón các VĐV đến nhận race-kit và trải nghiệm khu vực sự kiện hoành tráng. 

Gần 7.000 runner tham dự Giải chạy kết hợp âm nhạc lần đầu tiên xuất hiện tại miền Tây - Anh 1

Ngày Expo của giải chạy đã diễn ra sôi động

Dù năm nay giải chỉ bắt đầu khởi động với 3 cự ly chính là 5km, 10km và 21km, nhưng giải đấu đã thu hút rất nhiều các VĐV từ chuyên nghiệp đến phong trào đến trải nghiệm đường chạy được AIMS đo đạc và chứng nhận chuẩn quốc tế. Dự kiến với hệ thống chiếu sáng tốt, đường chạy đẹp, bằng phẳng, và công tác tổ chức chuyên nghiệp từ Nexus Sport Events cũng như ngân hàng VPBank sẽ hỗ trợ gần 7.000 VĐV đạt được PR của mình trong mùa giải đầu tiên.

Bộ race-kit của giải chạy năm nay đa dạng và đẹp mắt. Tất cả các cự ly đều mang chung một màu áo chạy, điểm tô cho đường phố Cần Thơ một màu sắc trẻ trung, năng động, mang âm hưởng hiện đại giữa miền Tây sông nước.

Gần 7.000 runner tham dự Giải chạy kết hợp âm nhạc lần đầu tiên xuất hiện tại miền Tây - Anh 2

Khu vực nhận race-kit của các VĐV

Với thông điệp “Music Makes You Move”, xuyên suốt sự kiện, VĐV sẽ không ngừng nhún nhảy theo không gian âm nhạc sôi động. Đặc biệt, xuyên suốt đường chạy đều được bố trí các trạm âm nhạc: du dương từ violin, lãng mạn từ saxophone, hoành tráng với đội nhạc kèn, tận hưởng âm điệu dân gian từ đàn tranh, sôi động của DJ, năng lượng dồi dào từ đội cổ vũ cheerleading và hoà cùng các bản nhạc từ các ca sĩ acoustic. Hơn nữa, về đến đích, VĐV sẽ chìm đắm trong lễ hội âm nhạc hoành tráng với sự có mặt của các nghệ sĩ: Myra Trần, Isaac, Chillies, DJ Mie, Long Nón Lá, nhóm G5R,...

Gần 7.000 runner tham dự Giải chạy kết hợp âm nhạc lần đầu tiên xuất hiện tại miền Tây - Anh 3

Các VĐV rạng rỡ sau khi nhận race-kit

VPBank Can Tho Music Night Run là sự kiện thể thao được tổ chức bởi VPBank và Nexus Sport Events - hai đơn vị uy tín có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức, vận hành giải chạy danh tiếng trên toàn quốc. VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ là đường đua giàu cảm xúc, đa trải nghiệm, hứa hẹn trở thành sự kiện thể thao biểu tượng của Cần Thơ.

Dự kiến, các cự ly sẽ bắt đầu xuất phát vào lúc 18h00 ngày 13.4.2024. Ngoài ra, sáng ngày 13, cự ly 800m của các runner nhí sẽ chính thức khởi tranh. Đây là giải chạy trẻ em KUN Happy Run Cần Thơ  2024, được tài trợ bởi nhãn hàng sữa KUN, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho các bé từ 5-10 tuổi.

Gần 7.000 runner tham dự Giải chạy kết hợp âm nhạc lần đầu tiên xuất hiện tại miền Tây - Anh 4

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho các gia đình

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 là tiếp nối cho chuỗi các giải chạy cộng đồng mà Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã đồng hành và tổ chức tại nhiều địa phương trong gần một thập kỷ qua. VPBank Can Tho Music Night Run 2024 nhằm hiện thực hóa hiện thực hóa khát vọng của VPBank trong việc không ngừng kiến tạo thêm những đỉnh cao mới về phong trào chạy bộ, góp phần lan tỏa giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần đến mọi người, mọi nhà, chung tay xây dựng cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh.

Gần 7.000 runner tham dự Giải chạy kết hợp âm nhạc lần đầu tiên xuất hiện tại miền Tây - Anh 5

Các em nhỏ hào hứng, háo hức tranh tài tại đường đua KUN Happy Run Cần Thơ 2024 

Trong khuôn khổ của giải đấu VPBank Can Tho Music Night Run 2024, 6h00 sáng ngày 13.4 sẽ diễn ra đường đua KUN Happy Run Cần Thơ 2024 dành cho các em nhỏ từ 5-10 tuổi. KUN Happy Run Cần Thơ 2024 được tài trợ bởi nhãn hàng KUN sẽ là sân chơi thể thao lành mạnh, nơi các em nhỏ được khám phá giới hạn bản thân cũng như tham gia nhiều trò chơi thử thách kỳ thú.

 THANH PHƯƠNG

Ý kiến bạn đọc