Khánh Hòa:

Gần 200 cầu thủ tham gia giải bóng đá ngành Du lịch lần thứ VIII năm 2024

XUÂN HƯỚNG

VHO - Ngày 12.10, tại TP Nha Trang ( Khánh hòa), Câu lạc bộ Buồng Khánh Hòa (CLB HK Khánh Hòa) đã tổ chức Khai mạc Giải bóng đá CLB HK Khánh Hòa lần thứ VIII năm 2024.

Gần 200 cầu thủ tham gia giải bóng đá ngành Du lịch lần thứ VIII năm 2024 - ảnh 1
Các đội sẵn sàng cho Giải đấu

Phát biểu khai mạc giải bóng đá năm nay, ông Nguyễn Bảo Trường, Chủ tịch CLB HK Khánh Hòa cho biết: “Giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các hội viên trong Câu lạc bộ HK trên toàn tỉnh Khánh Hòa, trong 10 năm qua tôi và các thành viên trong Ban chấp hành HK Khánh Hòa đã duy trì và tổ chức thường xuyên giải bóng đá Nam và Nữ trong hội để tạo điều kiện cho các hội viên có cơ hội giao lưu và rèn luyện thân thể.

Gần 200 cầu thủ tham gia giải bóng đá ngành Du lịch lần thứ VIII năm 2024 - ảnh 2
Ông Nguyễn Bảo Trường, Chủ tịch CLB HK Khánh Hòa

Đây là cơ hội cho các hội viên giao lưu học hỏi lẫn nhau từ đó sẽ tạo ra sự gắn kết các hội viên. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các hội viên tăng cường rèn luyện sức khỏe bản thân để hoàn thành tốt công việc của đơn vị”.

Được biết, Câu lạc bộ HK Khánh Hòa được thành lập từ năm 20214, hiện nay có gần 100 hội viên tham gia hội đến từ hơn 70 khách sạn và resort trên địa bàn tỉnh. Ngoài việc tổ chức giải bóng đá thường niên thì Câu lạc bộ HK Khánh Hòa còn rất hiều hoạt động khác như: tham gia ngày thứ bảy xanh để bảo vệ môi trường, phối hợp các cơ sở đào tạo du lịch trên địa bàn tỉnh tổ chức cuộc thi nghề HK toàn tỉnh, tổ chức buổi đào tạo nâng cao tay nghề HK, tham gia các hội thảo toàn quốc về nghề HK…

Gần 200 cầu thủ tham gia giải bóng đá ngành Du lịch lần thứ VIII năm 2024 - ảnh 3
Tặng cờ và hoa cho các đơn vị tham gia Giải

Báo cáo của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết: Trong 9 tháng đầu năm 2024, tỉnh đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, tăng 57,9% so với cùng kỳ năm 2023, hoàn thành 100% kế hoạch năm. Đáng chú ý, lượng khách quốc tế đạt 3,6 triệu lượt, vượt 20% so với kế hoạch, và khách nội địa là 5,4 triệu lượt, đạt 90% mục tiêu. Tổng doanh thu du lịch ước tính đạt 44.138,4 tỉ đồng, tăng 61,9% so với cùng kỳ năm trước.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc