Lịch truyền hình trực tiếp EURO 2024 hôm nay 19.6:

Đức, Thụy Sĩ tiếp đà hưng phấn, chờ Croatia có điểm

KHẢI HƯNG

VHO - Bảng A tiếp tục chờ đợi màn khải hoàn của Đức và Thụy Sĩ, trong khi Croatia được kỳ vọng sẽ có 3 điểm đầu tay ở bảng B EURO 2024.

Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 19.6, vòng bảng EURO 2024 sẽ tiếp tục diễn ra với lượt trận thứ 3 trận đấu: Croatia vs Albania (20h), Đức vs Hungary (23h) và Scotland vs Thụy Sĩ (2h rạng sáng 20.6).

Trong các cuộc đọ sức này, người hâm mộ sẽ chú ý đến màn so tài giữa ĐT Đức và ĐT Hungary. Nếu thầy trò HLV Nagelsmann giành chiến thắng và ĐT Thụy Sĩ không thua ĐT Scotland, đội chủ nhà EURO 2024 sẽ chính thức vượt qua vòng bảng sớm một lượt đấu. Đây là những diễn biến hoàn toàn có thể xảy ra nếu dựa vào màn trình diễn của các đội ở lượt trận đấu tiên.

Ở trận mở màn của EURO năm nay, ĐT Đức đã có màn trình diễn như mơ khi thầy trò HLV Julian Nagelsmann "hủy diệt" đối thủ Scotland với tỷ số 5-1. Với một khí thế đang lên như vậy, chắc chắn mục tiêu của Kroos và các đồng đội sẽ là 3 điểm trước Hungary để sớm nghĩ về đối thủ ở vòng 1/8.

Đức, Thụy Sĩ tiếp đà hưng phấn, chờ Croatia có điểm - ảnh 1

Ở diễn biến khác của bảng A, chiến thắng 3-1 trong ngày đầu ra quân trước Hungary chắc chắn sẽ giúp Thụy Sĩ thoải mái về mặt tâm lý trước trận đấu này. Trong khi đó, tuyển Scotland cần phải cố gắng hết sức nếu không muốn nói lời tạm biệt sớm với EURO 2024.

Ở bảng B, dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp, tuy nhiên Croatia đã để thua Tây Ban Nha với tỷ số 0-3 ở trận mở màn EURO 2024. Thầy trò Zlatko Dalic sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng nếu như muốn có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Vì vậy nên Croatia sẽ rất nỗ lực khi gặp Albania, đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng đấu.

Đây là lớn cơ hội để Modric và các đồng đội giành 3 điểm và nuôi hy vọng đi tiếp. Albania cũng không thể giành điểm trong trận mở màn với Italy dù đã có bàn thắng mở tỷ số ngay từ giây thứ 23. Tuy nhiên tinh thần chiến đấu đến phút cuối cùng của Albania trước tuyển Italy sẽ khiến Croatia phải dè chừng.