Quảng Ngãi:

Đón VĐV Đinh Văn Tâm đoạt HCV tại Giải vô địch Wushu châu Á

NHƯ ĐỒNG

VHO – Sáng 18.9, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh và huyện Minh Long đã tổ chức đón vận động viên (VĐV) Đinh Văn Tâm trở về quê nhà sau khi thi đấu xuất sắc và đoạt Huy chương Vàng hạng cân 52kg, nội dung tán thủ, tại Giải vô địch Wushu châu Á 2024.

Đón VĐV Đinh Văn Tâm đoạt HCV tại Giải vô địch Wushu châu Á  - ảnh 1
đón vận động viên Đinh Văn Tâm tại sân bay Chu Lai

Lễ đón diễn ra tại sân bay Chu Lai (Quảng Nam). Đinh Văn Tâm là 1 trong số 3 VĐV của đội tuyển Wushu Việt Nam đoạt Huy chương Vàng tại Giải vô địch Wushu châu Á 2024 vừa được tổ chức tại Macau (Trung Quốc) từ ngày 12 – 15.9.

Đại diện Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi đã chúc mừng thành tích mà VĐV Đinh Văn Tâm đạt được, qua đó đem vinh quang về cho Quảng Ngãi nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung. Đoàn cũng đã tặng hoa và thưởng nóng cho thành tích mà Tâm đã đạt được.

Đinh Văn Tâm đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn trước tình cảm và sự quan tâm của Sở VHTTDL tỉnh và các đơn vị dành cho em. Sự động viên kịp thời này chính là niềm động viên rất lớn để em tiếp tục thi đấu thành công trên chặng đường thể thao sắp tới.

Đón VĐV Đinh Văn Tâm đoạt HCV tại Giải vô địch Wushu châu Á  - ảnh 2
Vận động viên Đinh Văn Tâm bên người thân tại quê nhà xã Long Sơn

Sau khi đón tại sân bay, VĐV Đinh Văn Tâm đã được đại diện Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh và huyện Minh Long đưa về quê nhà tại xã Long Sơn trong niềm vui và tự hào của gia đình, người thân, bạn bè. Huyện Minh Long và xã Long Sơn cũng đã  thưởng nóng cho thành tích xuất sắc của võ sĩ Đinh Văn Tâm.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc