Giải các CLB nữ vô địch châu Á 2024/2025:

Đối thủ của cô trò HLV Kim Chi đã đến TP.HCM

BẢO ANH

VHO - Hôm nay 3.10, hai đối thủ tại bảng C của CLB nữ TP.HCM đã đến Thành phố mang tên Bác để chuẩn bị cho vòng bảng Giải các CLB nữ vô địch châu Á 2024/2025.

Bảng C diễn ra từ ngày 6 đến 12.10 trên trên sân Thống Nhất (TP.HCM) có sự góp mặt của 4 đội: Taichung Blue Whale (Đài Bắc Trung Hoa), Odisha (Ấn Độ), Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) và chủ nhà TP.HCM.

Đối thủ của cô trò HLV Kim Chi đã đến TP.HCM - ảnh 1
CLB Urawa Red Diamonds được đánh giá mạnh nhất bảng C

Chiều 3.10, CLB Urawa Red Diamonds đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho các trận đấu tại bảng C.

CLB Urawa Red Diamond sang Việt Nam với 21 cầu thủ và 15 thành viên ban huấn luyện.

Xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, các cầu thủ CLB Urawa Red Diamonds nổi bật với thể hình đồng đều và gây ấn tượng với lượng hành lí gồm dụng cụ tập luyện chuyên nghiệp.

Sau hơn 1 giờ làm thủ tục nhập cảnh, toàn đội đã được các tình nguyện viên hỗ trợ lấy hành lí và nhanh chóng di chuyển ra xe buýt về khách sạn Park Royal.

Sau khi nhận phòng và ổn định chỗ ở, đội Urawa Red có buổi tập đầu tiên trên sân Phú Thọ để làm quen thời tiết tại TP.HCM.

Đối thủ của cô trò HLV Kim Chi đã đến TP.HCM - ảnh 2
Các thành viên của CLB Odisha cũng đã có mặt tại TP.HCM

Trước đó vào sáng sớm cùng ngày, đội khách đầu tiên tại bảng C là CLB Odisha cũng đã có mặt tại TP.HCM.

Trong danh sách sang Việt Nam, 20 người đầu tiên (gồm 6 thành viên ban huấn luyện và 14 cầu thủ) đã hoàn tất thủ tục nhập cảnh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Với sự hướng dẫn và trợ giúp của lực lượng tại sân bay và tình nguyện viên của giải, những thành viên đầu tiên của CLB nữ Odisha nhanh chóng lấy hành lí để ra xe bus di chuyển về khách sạn Đệ Nhất (đây cũng là nơi đội chủ nhà CLB nữ TP.HCM trong thời gian tham dự giải).

Tại đây, các thủ tục nhận phòng cũng được tiến hành nhanh gọn để các thành viên đội có thể nghỉ ngơi sau chuyến bay dài. CLB còn 7 cầu thủ, trong đó có 1 thủ môn, sẽ sang Việt Nam sau khi hoàn tất thủ tục visa.

Chiều nay, CLB nữ Odisha cũng đã có buổi tập đầu tiên trên sân Phú Thọ để làm quen điều kiện thời tiết tại TP.HCM.

Cũng trong ngày hôm nay 3.10, đại diện còn lại bảng C là CLB nữ Taichung (Đài Bắc Trung Hoa) dự kiến có mặt muộn nhất do điều chỉnh lịch bay vì ảnh hưởng của bão Krathon. 

Đối thủ của cô trò HLV Kim Chi đã đến TP.HCM - ảnh 3
HLV Kim Chi cùng các học trò đang tích cực chuẩn bị cho giải

Giải bóng đá các CLB vô địch châu Á 2024/2025 quy tụ 12 đội, chia thành 3 bảng, thi đấu vòng 1 lượt, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng và 2 đội hạng ba có thành tích tốt nhất vào tứ kết.

Tại giải, CLB nữ TP.HCM là chủ nhà bảng C sẽ đá trên sân Thống Nhất.

Cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi lần lượt gặp Taichung Blue Whale (ngày 6.10), Odisha (ngày 9.10) và Urawa Red Diamonds (ngày 12.10).

Chia sẻ về lực lượng của CLB nữ TP.HCM chuẩn bị cho sân chơi châu lục, HLV Kim Chi cho biết: “CLB TP.HCM đã có tăng cường Huỳnh Như và 3 ngoại binh nhưng dự báo có nhiều khó khăn khi tham dự giải đấu cấp châu lục. Mục tiêu của chúng tôi là thi đấu hết sức mình vượt qua từng trận, cố găng lọt vào vòng tiếp theo”.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc