Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City, 22h30 ngày 18.8: Mất Rodri, hy vọng ở Haaland

KHẢI HƯNG

VHO - Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City: Cập nhật thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận cầu đinh Chelsea vs Man City, vào 22h30 ngày 18.8 trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City, 22h30 ngày 18.8: Mất Rodri, hy vọng ở Haaland - ảnh 1

Giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại Stamford Bridge vào cuối tuần này khi chủ nhà Chelsea đối đầu với nhà vô địch 4 năm liên tiếp Man City. Cả hai đội đều có những sự tự tin nhất định trước thềm mùa giải mới. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là đôi bên không vướng phải những vấn đề cần phải giải quyết.

Cầu thủ trụ cột duy nhất của Chelsea vắng mặt trong trận đấu vào Chủ Nhật là đội trưởng Reece James, người đang chấn thương gân kheo nhưng vẫn bị treo giò sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu áp chót của The Blues mùa giải trước.

Do đó, Malo Gusto dự kiến sẽ bắt đầu ở vị trí hậu vệ phải, trong khi Marc Cucurella sẽ chơi ở đối hiện. Thủ thành Robert Sanchez sẽ bắt chính trước tân binh Filip Jorgensen, còn Wesley Fofana và Levi Colwill có nhiều khả năng trở thành cặp trung vệ trước khung thành.

Romeo Lavia có thể được trao cơ hội ra sân đầu tiên tại Premier League cho Chelsea, 12 tháng sau khi gia nhập câu lạc bộ sau mùa giải 2023/24 bị chấn thương. Cựu ngôi sao của học viện Man City có thể kết hợp với Enzo Fernandez và Moises Caicedo ở hàng tiền vệ trung tâm.

Cole Palmer, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea mùa giải trước với 22 bàn thắng tại giải đấu, có thể chơi ở cả hai cánh nếu HLV Maresca quyết định bắt đầu với hàng công 3 người. Trong khi Pedro Neto và Marc Guiu đều sẽ phải chiến đấu để có màn ra mắt chính thức trên hàng tấn công, chơi bên cạnh Christopher Nkunku.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City, 22h30 ngày 18.8: Mất Rodri, hy vọng ở Haaland - ảnh 2

Về phía Man City, Oscar Bobb sẽ phải ngồi ngoài từ 3 đến 4 tháng vì gãy xương mác. Ngoài ra The Citizens cũng sẽ phải thi đấu mà không có tiền vệ ngôi sao Rodri  người đã phải rời sân vì chấn thương gân kheo trong trận chung kết Euro 2024 và vẫn chưa tham gia buổi tập luyện của Man City sau kỳ nghỉ hè kéo dài.

Bên cạnh đó, nhà đương kim vô địch còn có sự không chắc chắn về khả năng ra sân của bộ 3 cầu thủ người Anh Phil Foden, Kyle Walker và John Stones, những người đã bỏ lỡ trận Community Shield cuối tuần trước và chỉ mới trở lại tập luyện cùng đội 1 trong vài ngày.

Cựu tiền vệ Chelsea, Mateo Kovacic là ứng cử viên sáng giá nhất để lấp đầy khoảng trống mà Rodri để lại ở vị trí tiền vệ lùi sâu. Cầu thủ người Croatia này có thể được hỗ trợ ở giữa sân bởi Matheus Nunes cùng Kevin De Bruyne .

Sự vắng mặt của Bobb có thể khiến Bernardo Silva được đẩy lên ở cánh phải, trong khi Jeremy Doku sẽ có suất đá chính ở cánh trái, với Haaland dẫn đầu hàng công không có gì ngạc nhiên.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Reece James, Omari Kellyman và Djordje Petrovic chấn thương.

Man City: Oscar Bobb, Rodri vắng mặt, khả năng ra sân của Jack Grealish bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Robert Sanchez, Malo Gusto, Wesley Fofana, Levi Colwill, Marc Cucurella, Enzo Fernandez, Romeo Lavia, Moises Caicedo, Cole Palmer, Nicolas Jackson, Christopher Nkunku.

Man City: Ederson Moraes, Rico Lewis, Manuel Akanji, Ruben Dias, Josko Gvardiol, Kevin De Bruyne, Mateo Kovacic, James McAtee, Bernardo Silva, Jeremy Doku, Erling Haaland.