Đà Nẵng: Giải bóng chuyền hơi nữ

NG. HÀ

VHO - Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đồng thời nhằm tạo sân chơi thể thao đoàn kết cho nữ công đoàn các đơn vị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Giải Bóng chuyền hơi nữ 2024 được tổ chức tại Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng.

Đây là lần đầu tiên Giải Bóng chuyền hơi nữ được tổ chức có sự góp mặt của đông đảo nữ đoàn viên công đoàn các đơn vị: Trường Đại học TDTT Đà Nẵng; Công ty Cổ phần Thông tin - Tín hiệu đường sắt Đà Nẵng; Quỹ đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng; Ngân hàng Agibank chi nhánh Nam Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Giải bóng chuyền hơi nữ  - ảnh 1
Giải có sự tham gia đông đảo của các nữ đoàn viên công đoàn các đơn vị

Trong những năm qua, nữ Đoàn viên công đoàn Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng và các đơn vị bạn đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của đơn vị.

Giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong công tác chuyên môn, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc, nhiều VCNLĐ đã đạt danh hiệu ''Giỏi việc nước, đảm việc nhà''.

Giải thể thao là dịp để các nữ đoàn viên công đoàn gặp gỡ, giao lưu, tạo sân chơi lành mạnh. Khích lệ đẩy mạnh phong trào thi đua thể dục thể thao tăng cường sức khỏe theo gương Bác Hồ dạy, nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần cho cán bộ phụ nữ trong các đơn vị.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc