Vòng 17 Night Wolf V.League 1 2023/24:

Công an Hà Nội nhận trận thua thứ hai liên tiếp

VĨNH HẢI

VHO - Dù được đánh giá cao hơn chủ nhà Quảng Nam ở trận trận đấu sớm tại vòng 17 Night Wolf V.League 1 2023/24 diễn ra vào chiều tối nay 8.5, nhưng các nhà ĐKVĐ Công an Hà Nội bất ngờ nhận trận thua 0-2, qua đó tiếp tục gặp khó trong việc bảo vệ ngôi vương.

Sau thất bại trong trận cầu 6 điểm trước Nam Định ở vòng 16, Công an Hà Nội hành quân đến sân Quảng Nam với mục tiêu giành trọn 3 điểm, đồng thời hy vọng đội đầu bảng Nam Định sẽ “sẩy chân” trước B.Bình Dương để níu kéo hy vọng vô địch.

Công an Hà Nội nhận trận thua thứ hai liên tiếp - ảnh 1
Văn Thanh (phải) nhận thẻ đỏ ở phút 65 khiến đội nhà thất bại trên sân khách

Thế nhưng trong một ngày thi đấu kém hiệu quả, đội bóng ngành công an đã để thua trên sân khách. Đây có thể xem là bất ngờ lớn nhất tại vòng 17 Night Wolf V.League 1 2023/24.

Ở trận đấu này, Công an Hà Nội với dàn “sao” như Quang Hải, Văn Thanh, Tấn Tài, Nguyễn Filip hay Việt Anh nhập cuộc tự tin và giành quyền kiểm soát bóng cũng như dứt điểm nhiều hơn đội chủ nhà. Thế nhưng những đợt lên bóng của đội khách thiếu đột biến và bế tắc trong khâu ghi bàn.

Không những thế, trong hiệp 1, khung thành Nguyễn Filip bị chao đảo bởi 3 pha bóng từ những tình huống lật biên của Quảng Nam. Rất may cho nhà ĐKVĐ là thủ môn Nguyễn Filip đã chơi xuất sắc nên hóa giải được các cú dứt điểm của các chân sút đội chủ nhà.

Không có bàn thắng, đội bóng ngành công an còn phải chơi thiếu người từ phút 65 khi Vũ Văn Thanh phạm lỗi và phản ứng với trọng tài dẫn đến nhận thẻ đỏ buộc phải rời sân.

Công an Hà Nội nhận trận thua thứ hai liên tiếp - ảnh 2
Trận thua trước Quảng Nam khiến Công an Hà Nội tiếp tục gặp khó trong việc bảo vệ chức vô địch

Tận dụng lợi thế hơn người, Quảng Nam đã khai thác tốt khoảng trống trong hệ thống phòng ngự đối phương để mang về bàn thắng dẫn điểm ở phút 78 nhờ công của Hoàng Vũ Samson.

Đúng 10 phút sau, Quảng Nam phản công hay tạo cơ hội cho Hoàng Vũ Samson băng lên hạ gục Nguyễn Filip ở pha đối mặt để nhân đôi cách biệt, đồng thời ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Chung cuộc, Công an Hà Nội để thua chủ nhà Quảng Nam với tỷ số 0-2. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak.

Kết quả này khiến Công an Hà Nội mất luôn một vị trí trong top 3. Các nhà ĐKVĐ đã tụt xuống xếp thứ tư với 18 điểm, kém đội xếp thứ ba là Bình Định 1 điểm và đội đầu bảng Nam Định 10 điểm. Cơ hội để Công an Hà Nội bảo vệ chức vô địch là rất thấp.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc