Ba trận đấu tại vòng 10 V.League áp dụng công nghệ VAR

VHO - Theo thông báo của Ban tổ chức V.League 1 2023/204, sẽ có 3 trận đấu tại vòng 10 diễn ra vào cuối tuần này áp dụng công nghệ VAR, đó là các trận: Thể Công Viettel - CLB Bình Dương, Thanh Hóa - Hải Phòng và CLB Hà Nội - CLB TP.HCM.

Một trong những trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này là cuộc so tài giữa Thể Công Viettel và Bình Dương, diễn ra vào 19h15 ngày 23.2 trên sân Hàng Đẫy, sẽ có sự xuất hiện của VAR.

Ba trận đấu tại vòng 10 V.League áp dụng công nghệ VAR - Anh 1

Thể Công Viettel (trái) sẽ gặp thử thách không hề nhỏ trước Bình Dương

Trên bảng xếp hạng sau vòng 9, Bình Dương đang xếp thứ 3 với 17 điểm, trong khi Thể Công Viettel mới chỉ có được 9 điểm, xếp thứ 12. Điều hành chính trong trận đấu này là trọng tài Trần Ngọc Nhớ, những cộng sự hỗ trợ là các ông Trần Duy Khánh, Ngô Quốc Toản (trợ lý) và Nguyễn Đình Thái (trọng tài thứ 4).

Trận đấu thứ hai sử dụng VAR là màn chạm trán giữa CLB Thanh Hóa và CLB Hải Phòng (18h00 ngày 23.2 trên sân Thanh Hóa). Trên bảng xếp hạng, Thanh Hoá đang có được 18 điểm sau 9 trận, tạm xếp thứ 2, trong khi Hải Phòng xếp thứ 8 với 11 điểm.

Trận đấu còn lại áp dụng công nghệ VAR là cuộc đọ sức trên sân Hàng Đẫy vào lúc19h15 ngày 24.2 giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM. Trên bảng xếp hạng sau vòng 9, CLB Hà Nội đang xếp thứ 10 với 10 điểm trong khi CLB TP.HCM xếp thứ 6 với 12 điểm. Các trọng tài được phân công điều hành phòng VAR ở vòng 10 gồm: Trần Đình Thịnh, Dương Hữu Phúc, Ngô Duy Lân, Hoàng Thanh Bình và Nguyễn Đình Thái.

Trước đó tại vòng 9, có 3 trận đấu được áp dụng VAR, đó là những cuộc đụng độ giữa CLB Hải Phòng - CLB Nam Định trên sân Lạch Tray, màn tiếp đón CLB Hà Nội của Thanh Hóa và trận so tài đáng chú ý khi CLB Công an Hà Nội chạm trán CLB TP.HCM tại Hàng Đẫy.

VĨNH HY

Ý kiến bạn đọc