100 trường tiểu học dự Giải bóng rổ học sinh Hà Nội

VÂN GIANG

VHO - Lễ phát động và tập huấn chuyên môn Giải Bóng rổ học sinh Tiểu học Hà Nội lần thứ XVIII Cúp Nestllé Milo 2024 vừa được tổ chức vào hôm nay 25.9, tại Hà Nội.

100 trường tiểu học dự Giải bóng rổ học sinh Hà Nội - ảnh 1
Lễ phát động giải được tổ chức vào hôm nay tại Hà Nội

Giải đấu lần thứ 18, tổ chức vào năm nay có sự tham gia của khoảng 100 trường Tiểu học trên địa bàn Hà Nội. Vòng đấu loại sẽ diễn ra vào ngày 26 - 27.10 và 2 - 3.11 tại 4 điểm trường là Tiểu học Ngôi sao Hà Nội, Tiểu học Dịch Vọng B, Tiểu học Lý Thái Tổ và Tiểu học Archimedes Academy.

Sau vòng đấu loại, ban tổ chức sẽ lựa chọn 16 đội xuất sắc vào vòng chung kết, diễn ra vào ngày 16 - 17.11. Để chuẩn bị tốt cho giải đấu, tại lễ phát động và tập huấn chuyên môn, ban tổ chức đã phổ biến kế hoạch tổ chức, các vấn đề liên quan đến chuyên môn cho đại diện các đội bóng đến từ các trường tham dự Giải.

100 trường tiểu học dự Giải bóng rổ học sinh Hà Nội - ảnh 2
Giải đấu được xem là sân chơi bổ ích cho các em học sinh

Giải đấu được xem là sân chơi bổ ích dành cho lứa tuổi học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Từ nhiều năm qua, Giải luôn nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, ban giám hiệu các trường tiểu học, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh và đặc biệt là các em học sinh đam mê môn bóng rổ.

Giải đấu không chỉ là nơi rèn luyện sức khỏe mà còn là môi trường để các em phát huy tinh thần đồng đội, sự tự tin và niềm khát khao chinh phục thử thách. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhãn hàng Nestlé Milo cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ban tổ chức, Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận cầu hấp dẫn, kịch tính, và những kỷ niệm đẹp cho các em học sinh tham gia.