Bế mạc Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội

VHO - Chiều 26.11, tại Trường Tiểu học Vinschool Times City, Hà Nội đã diễn ra Lễ bế mạc vòng chung kết Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ XVII – 2023.

Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội là sân chơi bổ ích dành cho lứa tuổi học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố, do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức. Năm nay, giải đã có sự góp mặt của 157 đội bóng (98 đội bóng nam và 59 đội bóng nữ) tới từ 100 trường tiểu học trên địa bàn TP. Hà Nội.

Các trận chung kết của giải đã diễn ra vào chiều 26.11. Ở bảng nam là trận đấu giữa đội tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội và Tiểu học Archimedes Academy. Ở bảng nữ là trận đấu giữa hai đội nữ tiểu học Vinschool Smart City và Tiểu học Dịch Vọng B.

Bế mạc Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội - Anh 1

Bế mạc Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội - Anh 2

BTC trao giải nhất cho trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội (đội nam) và Tiểu học Vinschool Smart City (đội nữ)

Đây là hai trận đấu được người hâm mộ chờ đợi nhất trong mùa giải năm nay. Sau các hiệp đấu cân tài, cân sức, đội nam Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội và nữ Tiểu học Vinschool Smart City đã xuất sắc giành ngôi vô địch.

Tại Lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao cờ, cúp, huy chương và quà tặng cho các đội đoạt giải. Ngoài phần thưởng cho 2 đội vô địch bảng đấu dành cho nữ và bảng đấu dành cho nam, ban tổ chức đã trao thưởng cho đội đoạt giải nhì của nam là Tiểu học Archimedes Academy và nữ là Tiểu học Dịch Vọng B.

Đội đoạt giải ba của nam bao gồm Tiểu học Đặng Trần Côn và Tiểu học Trung Tự còn nữ là Tiểu học Vinschool Green Bay và Tiểu học Lê Văn Tám. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã trao giải Phong cách Nestlé Milo cho đội Tiểu học Đoàn kết ở bảng nam và Tiểu học Quảng An ở bảng nữ.

Giải Phong cách Cúp Động lực được trao cho Tiểu học Xuân La (đội nam) và Tiểu học Vinschool Times City (đội nữ). Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao cho Cung Ngọc Thùy Tiên (Tiểu học Vinschool Smart City) và Nguyễn Hoàng Quân (Tiểu học Archimedes Academy).

VÂN SA

Ý kiến bạn đọc