Việt Nam là điểm đến hàng đầu châu Á

NGUYỄN HÙNG

VHO - Việt Nam được vinh danh là "Điểm đến hàng đầu châu Á"; tỉnh Hà Giang đạt giải "Điểm đến văn hóa khu vực hàng đầu châu Á"; Thành phố Hồ Chí Minh giành giải "Điểm đến du lịch kinh doanh hàng đầu châu Á" tại giải thưởng danh giá World Travel Awards 2024.

Việt Nam là điểm đến hàng đầu châu Á - ảnh 1

Theo Đại sứ quán VN tại Philippines: Giải thưởng danh giá World Travel Awards 2024 (WTA) khu vực châu Á và châu Đại Dương năm nay được Philippines đăng cai tổ chức diễn ra tại City of Dreams, thủ đô Manila, với sự tham gia của nhiều công ty du lịch xuất sắc toàn cầu.

Trong Lễ trao giải Grand Tour 2024 vừa diễn ra, Việt Nam đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Cụ thể là Việt Nam được vinh danh là "Điểm đến hàng đầu châu Á"; tỉnh Hà Giang đạt giải "Điểm đến văn hóa khu vực hàng đầu châu Á"; TP.HCM giành giải "Điểm đến du lịch kinh doanh hàng đầu châu Á". Vietravel được bình chọn là "Nhà điều hành tour du lịch hàng đầu châu Á" và Nha Trang Marriott Resort & Spa tại đảo Hòn Tre đạt giải "Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á".

Việt Nam là điểm đến hàng đầu châu Á - ảnh 2

Về phía Philippines, thành phố Cebu được trao giải "Điểm đến tổ chức đám cưới hàng đầu châu Á"; khách sạn Ascott Makati được vinh danh là "Căn hộ dịch vụ hàng đầu châu Á"; Discovery Primea giành giải "Khách sạn kinh doanh hàng đầu châu Á". Các giải thưởng trên đang chứng minh cho sự phát triển du lịch, khả năng tổ chức các sự kiện quốc tế quy mô lớn và cung cấp dịch vụ du lịch đẳng cấp của nước này.

WTA, được thành lập năm 1993, là giải thưởng uy tín toàn cầu nhằm ghi nhận và tôn vinh sự xuất sắc trong ngành du lịch. Các lễ trao giải của WTA được tổ chức hàng năm trên toàn thế giới, tạo cơ hội kết nối cho các lãnh đạo du lịch, chính phủ và truyền thông.