Khánh sạn xây dựng trên cầu tại Hàn Quốc

NGHIÊM THANH

VHO - Chính quyền thành phố Seoul mới đây cho biết, họ chuẩn bị khai trương khách sạn đầu tiên được xây dựng trên cây cầu nối liền phía bắc và phía nam thành phố.

Khánh sạn xây dựng trên cầu tại Hàn Quốc - ảnh 1
Khách sạn Sky Suite nằm trên cây cầu nhìn ra sông Hàn 

Được đặt tên là Sky Suite, khách sạn này nằm ở đầu phía bắc của cầu Hangang, nơi du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh sông Hàn tuyệt đẹp. Khách sạn dự tính sẽ chính thức bắt đầu đón khách vào ngày 17.7 và sẽ mở đặt chỗ vào ngày 1.7 tới.

Thị trưởng Seoul Oh Se-hoon mong muốn dự án này sẽ đưa thành phố Seoul lên bản đồ toàn cầu. Đây được coi là một trong những bước khởi đầu quan trọng trong việc biến sông Hàn thành nơi du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp quyến rũ của thành phố.

Sky Suite Hangang Bridge, trước đây được sử dụng làm quán cà phê Nodeul Jiknyeo, nhưng hoạt động của quán đã bị gián đoạn do đại dịch Covia-19. Đến tháng 12. 2023, quán này được cải tạo và chuyển thành một dãy phòng khép kín rộng 144m2. Nhưng nay, chính quyền thành phố quyết định cải tạo nó thành khách sạn trên một cây cầu đầu tiên trên thế giới.

Khánh sạn xây dựng trên cầu tại Hàn Quốc - ảnh 2
Bên trong khách sạn

Khách sạn này có phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm có thể chứa tối đa 4 khách. Thành phố nhấn mạnh rằng 5 cửa sổ kính sẽ mang đến cho du khách tầm nhìn ra sông Hàn từ mọi khu vực của dãy phòng.

Giá cho một kỳ nghỉ trong "ngôi nhà Airbnb có thiết kế độc đáo" sẽ được quyết định vào tháng 6 trong khoảng từ 345.000 won đến 500.000 won (khoảng 6,5 – 9 triệu đồng).

Theo Korea Times

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc