Vây bắt hung thủ gây án khiến 4 người thương vong

NHƯ ĐỒNG

VHO - Sau hơn 1 giờ gây án, lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi đã lập tức khống chế, vây bắt hung thủ gây án khiến 4 người thương vong tại xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi.

Vây bắt hung thủ gây án khiến 4 người thương vong  - ảnh 1
Hiện trường vây bắt hung thủ

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh và Công an TP Quảng Ngãi đã triển khai lực lượng, bắt giữ đối tượng gây án đang ẩn náu tại vườn nhà ông T. là Lê Đình Thuyết (SN 1967) quê xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi, nơi cư trú và ở hiện nay xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Lê Đình Thuyết là cháu ruột của cha ông T. (quan hệ gia đình con chú bác ruột).

Vây bắt hung thủ gây án khiến 4 người thương vong  - ảnh 2
Hung thủ tại cơ quan Công an

Trước đó, khoảng 6 giờ 30 phút, ngày 19.6, tại thôn 4, xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi xảy ra 1 vụ giết người làm 2 vợ chồng là ông L.H.T (SN 1979) và bà P.T.P (SN 1982) chết tại chỗ và 2 con của vợ chồng ông T. là L.H.N.Y (SN 2018) và L.H.C.N (SN 2020) bị đa chấn thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện 2 em nhỏ đã qua cơn nguy kịch.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai giữa gia đình ông T. và gia đình ông Thuyết từ trước nên Thuyết có ý định sẽ báo thù.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc