Án mạng trong một gia đình, 4 người thương vong

NHƯ ĐỒNG

VHO - Sáng 19.6, tại xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) xảy ra 1 vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 4 người trong một gia đình thương vong.

Án mạng trong một gia đình, 4 người thương vong  - ảnh 1
Nơi xảy ra vụ áng mạng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ 30 phút ngày 19.6, tại thôn 4, xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi xảy ra 1 vụ án mạng làm 2 vợ chồng trong 1 gia đình là L.H.T (SN 1979), P.T.P (SN 1982; là vợ của T.) chết tại chỗ và hai con của vợ chồng T. là L.H.N.Y (SN 2018) và L.H.C.N (SN 2020) bị đa chấn thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng, tỉnh Quảng Ngãi.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh và Công an TP Quảng Ngãi đã triển khai lực lượng, bắt giữ đối tượng gây án đang ẩn náu tại vườn nhà ông T. là Lê Đình Thuyết (sinh ngày 5.8.1967) quê quán ở xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi, nơi cư trú và ở hiện nay xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Lê Đình Thuyết là cháu ruột của cha ông T. (quan hệ gia đình con chú bác ruột).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai giữa gia đình ông T. và gia đình ông Thuyết từ trước nên Thuyết có ý định sẽ báo thù. Trong ngày 18.6 Thuyết đã từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về TP Quảng Ngãi chuẩn bị sẵn 1 con dao, đến 21 giờ cùng ngày Thuyết đột nhập vào vườn nhà ông T. và ẩn nấp trong vườn chờ đến sáng hôm sau gây án.

Vụ việc hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh khẩn trương triển khai các biện pháp điều tra theo quy định của pháp luật.