Nam thanh niên tống tiền người yêu cũ bằng clip “nóng“

NGUYỄN LINH

VHO - Sau khi chia tay với bạn gái, đối tượng Phạm Văn Ngọc thiếu tiền tiêu nên đã dùng "clip nóng" để tống tiền bạn gái cũ.

Ngày 11.9, Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hoá) cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Ngọc, sinh năm 2005 ở thị trấn Hậu Hiền, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hoá về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Nam thanh niên tống tiền người yêu cũ bằng clip “nóng“ - ảnh 1
Đối tượng Phạm Văn Ngọc tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Thanh Hoá

Trong quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định tháng 1.2023, thông qua mạng xã hội, Ngọc và chị T.T.A (huyện Thiệu Hóa) quen biết nhau, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương.

Quá trình yêu nhau, Ngọc đều dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái của hai người.

Sau đó, mỗi khi cần tiền tiêu xài, Ngọc lại dùng chính những clip “nóng” để đe dọa bạn gái sẽ công khai những clip này trên mạng xã hội buộc T.A phải đưa tiền cho Ngọc.

Chỉ tính từ tháng 12.2023 đến khi bị bắt, Ngọc liên tục sử dụng những clip “nóng”, nhạy cảm của 2 người gửi cho người thân trong gia đình T.A.

Thậm chí, ngày 9.9.2024, T.T.A còn phát hiện trên một tài khoản facebook cũ của mình có đăng các hình nhạy cảm giữa T.A và Ngọc.

Nghi ngờ Ngọc là người đã đăng tải những hình ảnh nóng lên facebook nên T.A đã đến cơ quan Công an để tố cáo.

Sau 12h điều tra, xác minh, làm rõ, Công an huyện Thiệu Hóa đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Ngọc về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc