Việt Nam đoạt giải thưởng tại cuộc thi âm nhạc quốc tế APAF 2023 và CIMC 2023

VHO - Tiếp bước thành công của 11 nghệ sĩ đã chiến thắng vào năm ngoái, 17 nghệ sĩ từ Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid đã ghi dấu tên mình tại hai cuộc thi âm nhạc quốc tế năm nay, bao gồm cuộc thi Asia-Pacific Arts Festival (APAF 2023) tổ chức tại Thái Lan và cuộc thi Âm nhạc quốc tế Chicago International Music Competition (CIMC 2023) diễn ra tại Hoa Kỳ.

Việt Nam đoạt giải thưởng tại cuộc thi âm nhạc quốc tế APAF 2023 và CIMC 2023 - Anh 1

Nghệ sĩ Neokid nhận giải cùng bạn bè quốc tế tại APAF 2023

Vừa qua, Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid đã vinh dự ghi tên Việt Nam vào danh sách các quốc gia tham gia Cuộc thi âm nhạc quốc tế Asia Pacific Arts Festival (APAF 2023) tại Thái Lan và Vòng chung kết, Chicago International Music Competition and Festival (CIMC 2023) tại Hoa Kỳ với hàng loạt giải thưởng. 

Với sự tham gia của hàng trăm thí sinh đến từ 12 quốc gia, cuộc thi mang đến nhiều những cung bậc cảm xúc và trải nghiệp quý giá. Với 12 huy chương Vàng, 3 Bạc và 1 Đồng tại APAF 2023, cùng sự góp mặt của 2 học viên piano tại Vòng chung kết CIMC 2023, Neokid một lần nữa khẳng định chất lượng trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc tại Việt Nam.

Ông Phạm Kỳ Anh, Hiệu trưởng Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Neokid chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc về thành tích của các em học viên. Đây là minh chứng rõ nét cho chất lượng đào tạo và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ giáo viên. Chúng tôi hy vọng những giải thưởng quốc tế này sẽ tiếp thêm động lực để các em theo đuổi ước mơ âm nhạc".

T.TRANG; ảnh: CHÂU PHẠM

Ý kiến bạn đọc