Triển lãm “Sống như nhà đầu tư” có gì nổi bật?

T. T

VHO - Tiếp nối chuỗi sự kiện "Sống như nhà đầu tư" thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả tại TP. HCM, Dragon Capital Việt Nam tiếp tục đưa không gian nghệ thuật này đến Hà Nội với phong cách vừa đậm hơi thở phố cổ, vừa đan xen tinh thần trẻ trung, hiện đại.

Sự kết hợp giữa không gian nghệ thuật, truyền thống và những câu chuyện đương đại

Lựa chọn địa điểm diễn ra sự kiện tại phố sách Hà Nội vào đúng độ thu, Dragon Capital Việt Nam mong muốn tạo ra một không gian nghệ thuật đậm chất phố cổ, đồng thời tôn vinh, truyền cảm hứng về những câu chuyện đương đại đến đông đảo công chúng và du khách.

Không gian nghệ thuật "Sống như nhà đầu tư" là nơi hội tụ của 30 chân dung, 30 câu chuyện chân thật, ý nghĩa, mang đến những góc nhìn đa chiều, đầy trải nghiệm cho người thưởng lãm. 

Triển lãm “Sống như nhà đầu tư” có gì nổi bật? - ảnh 1
Không gian triển lãm "Sống như nhà đầu tư" vừa diễn ra tại Bưu Điện TP. HCM

Tinh thần của các nhân vật chính là hơi thở hiện đại mà Dragon Capital Việt Nam mong muốn gửi đến khán giả, qua đó gửi gắm thông điệp về đầu tư - khái niệm vốn khô khan, nay đã trở nên gần gũi, dễ cảm nhận và khơi lên cảm hứng của rất nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Cơ hội giao lưu với những nhân vật đặc biệt

Sau thành công của triển lãm "Sống như nhà đầu tư" và workshop xây dựng thương hiệu cá nhân tại TP. HCM với chia sẻ truyền cảm hứng của Diva Mỹ Linh và ca sĩ/nhạc sĩ gen Z Mỹ Anh, sự kiện đình đám này tiếp tục có mặt tại Hà Nội với sự góp mặt của “Cô Em Trendy” Khánh Linh và CEO Nguyễn Hà Linh.

Triển lãm “Sống như nhà đầu tư” có gì nổi bật? - ảnh 2
Chân dung của các nhân vật có mặt trong triển lãm "Sống như nhà đầu tư" do Dragon Capital Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập

Đây là 2 trong số 30 nhân vật đang đồng hành lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng tích cực trong dự án "Sống như nhà đầu tư" do Dragon Capital Việt Nam khởi xướng. 

Họ không chỉ sở hữu những thành công riêng mà còn xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, tạo nên hình mẫu tích cực trong cuộc sống. Sự kết hợp của họ tại sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người tham gia.

“Cô Em Trendy” là hình ảnh đại diện cho một câu chuyện ấm áp và tích cực. Cô nhấn mạnh rằng đầu tư không chỉ là về tài chính, mà còn là sự đồng hành và phát triển bền vững trong hành trình nghệ thuật và thời trang. 

Cô đã và đang luôn theo đuổi đam mê, từ đó trở thành một người có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng giới trẻ toàn quốc.

Nguyễn Hà Linh, một CEO đầy nhiệt huyết, từng chia sẻ quan điểm vô cùng ý nghĩa: “Chính bản thân mình mới là tài sản quý giá nhất”. Hà Linh đã khơi dậy tinh thần tự tin và sự phát triển nội lực trong nhiều bạn trẻ, doanh nhân trẻ tại Việt Nam. 

Những chia sẻ của cô không chỉ là nguồn động lực mà còn là kim chỉ nam cho những ai đang tìm kiếm đam mê và khát vọng trong lĩnh vực kinh doanh.

Hẹn nhau tại "Sống như nhà đầu tư"  

Triển lãm "Sống như nhà đầu tư" là sự kiện đặc biệt do Dragon Capital Việt Nam kết hợp cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Maika Elan thực hiện, với mong muốn truyền cảm hứng đến những nhà đầu tư tương lai thông qua câu chuyện thú vị của 30 nhân vật.

Triển lãm “Sống như nhà đầu tư” có gì nổi bật? - ảnh 3

Tại sự kiện, khách mời sẽ được thưởng lãm chân dung của 30 nhân vật truyền cảm hứng khắp Việt Nam, họ được chia thành năm nhóm “Rồng hệ Ngũ Hành”, gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi nhóm nhà đầu tư không chỉ thể hiện những tố chất đặc trưng riêng biệt mà còn mang đến cái nhìn đa dạng về đầu tư trên nhiều lĩnh vực đời sống.

Bên cạnh không gian triển lãm nghệ thuật, Dragon Capital Việt Nam còn tạo nên những trải nghiệm tương tác thú vị cho công chúng và du khách tham quan thưởng lãm.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc