Nhà hát Tuổi Trẻ tổ chức chương trình “Trung thu cho em” quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

THUÝ HIỀN

VHO - Phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nhà hát Tuổi trẻ triển khai tổ chức chuỗi các hoạt động biểu diễn dành cho thiếu nhi dịp Tết Trung thu với chủ đề "Trung thu cho em" nhằm quyên góp ủng hộ đồng bào, đặc biệt là trẻ em các tỉnh, thành phố miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra.

Nhà hát Tuổi Trẻ tổ chức chương trình “Trung thu cho em” quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ - ảnh 1

Một trong các hoạt động nổi bật là chương trình nghệ thuật  mang tên Dạ tiệc đêm rằm sẽ diễn ra vào 20h các ngày 16 và 17.9.2024 tại Nhà hát Tuổi trẻ - số 11 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chủ trương của Bộ VHTTDL, thể hiện đạo lý tương thân tương ái, đoàn kết của dân tộc, cùng nhân dân cả nước chia sẻ những mất mát với bà con vùng bão, lũ.

Doanh thu từ hoạt động bán vé và số tiền quyên góp từ các nhà hảo tâm trong các đêm diễn sẽ được gửi về Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ các địa phương và đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ. 

Nhà hát Tuổi Trẻ tổ chức chương trình “Trung thu cho em” quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ - ảnh 2

Dạ tiệc đêm rằm có độ dài 90 phút với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng của Nhà hát Tuổi Trẻ: NSƯT Thanh Bình, Thanh Dương, Thanh Tú, Phan Thắng, Mạnh Hoàng, Anh Quân, Yến My, Thuỳ Dung, Thu Hà, Vũ Ánh, Đức Anh, Trọng Minh...

Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ, NSƯT Sĩ Tiến cho biết, các nghệ sĩ nổi tiếng của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ có mặt ở phần đầu chương trình để  kêu gọi khán giả cùng quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão lũ. Cùng với số tiền quyên góp và tiền trích từ bán vé biểu diễn, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi Trẻ mong muốn đóng góp vào các hoạt động của Bộ VHTTDL nhằm góp một phần nhỏ xoa dịu đi những nỗi đau, mất mát thiệt hại của người dân, các gia đình và các em nhỏ ở các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lụt. 

Nhà hát Tuổi Trẻ tổ chức chương trình “Trung thu cho em” quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ - ảnh 3
Poster của chương trình

Cùng với chương trình nghệ thuật đặc sắc Dạ tiệc đêm rằm và tham gia hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lụt, khán giả nhỏ tuổi sẽ có thêm nhiều cảm xúc ấn tượng và ý nghĩa cho mùa Trung thu năm nay. 

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc