Bom tấn Squid Game 2 ra mắt poster với hứa hẹn mới đầy kịch tính

THUỲ LINH

VHO - Netflix mới đây đã đăng tải poster cho phần 2 của series truyền hình ăn khách Squid Game. Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới khi đây được coi là series được mong chờ nhất vào dịp cuối năm nay.

Bom tấn Squid Game 2 ra mắt poster với hứa hẹn mới đầy kịch tính - ảnh 1
Tấm poster mới cho thấy hình một người đàn ông mặc bộ đồ thể thao màu xanh quen thuộc giống như trong phần 1 đang bị một người bảo vệ đeo mặt nạ mặc đồng phục hồng kéo lê dưới đất. Phía sau người đeo mặt nạ là một hộp quà hình chữ nhật có dải ruy băng màu hồng với dòng chữ thông điệp: "Trò chơi sẽ không dừng lại". Tấm poster khiến người hâm mộ vô cùng háo hức và chờ đón những trò chơi mới sẽ xuất hiện trong phần 2. Ảnh: Netflix

Trước đó, phần phim đầu tiên đã trở thành một hiện tượng toàn cầu, ghi nhận số giờ xem cao nhất trong lịch sử trên nền tảng Netflix. Đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng giành được giải Emmy cho hạng mục Đạo diễn series xuất sắc nhất và Lee Jung Jae ẵm giải Nam chính xuất sắc nhất. Chính vì vậy, sự kỳ vọng của khán giả dành cho Squid Game 2 là vô cùng lớn. 

Phim kể về những cá nhân gặp khó khăn tài chính và muốn tham gia vào các trò chơi sống còn để có cơ hội thay đổi đời mình, qua đó hé lộ chiều sâu đen tối của sự tuyệt vọng và khả năng vượt qua nghịch cảnh của con người. 

Trong phần thứ 2, câu chuyện sẽ tiếp tục với nhân vật Sung Gi Hun (Lee Jung Jae). Mặc dù đã chiến thắng trò chơi và sở hữu số tiền thưởng khủng nhưng anh không chọn tới Mỹ, thay vào đó anh quay trở lại trận đấu sinh tử với một mục đích mới. 

Trong thước phim ngắn, anh vẫn xuất hiện trong bộ đồng phục 456 đã quá quen thuộc với các khán giả giữa đám đông người dự thi mới. Ngoài ra, cũng được thấy một giải thưởng tiền mặt lớn khác trị giá 45,6 tỉ won (tương đương khoảng 34 triệu USD) đang chờ họ cùng với cái nhìn lướt qua về các trò chơi trong mùa 2 này.

Bom tấn Squid Game 2 ra mắt poster với hứa hẹn mới đầy kịch tính - ảnh 2
Ảnh: Netflix

Ngoài Lee Jung Jae, mùa 2 còn có sự xuất hiện trở lại của dàn diễn viên cũ bao gồm Im Si Wan, Kang Ha Neul, Lee Jin Uk và Choi Seugn Hyun. Mặc dù mùa 2 chưa lên sóng như Netflix đã thông báo đang sản xuất mùa 3 và sẽ lên kế hoạch phát hành vào năm 2025.

Vào 27.8, Lee Jung Jae đã tham dự một cuộc họp đặc biệt của BCWW 2024 tại Seoul (Hàn Quốc). Trong đó, nam diễn viên đã chia sẻ về hành trình trở thành một đạo diễn, diễn viên, nhà sản xuất cũng như những mục tiêu trong tương lai. Một trong số những bật mí khiến khán giả vô cùng háo hức chính là việc phần 2 của Squid Game đã đóng máy và đang bước vào giai đoạn hậu kỳ.

"Với ngày phát hành được ấn định là cuối tháng 12, quá trình hậu kỳ đang được tiến hành. Các diễn viên cũng đang chuẩn bị cho giai đoạn quảng bá bằng cách luyện tập trước các câu hỏi và thảo luận về nhân vật của mình cũng như bộ phim. Có vẻ như chúng tôi sẽ lao vào quảng bá cho phần 2 vào nửa cuối năm nay", Lee Jung Jae tiết lộ.

Netflix trước đó đã công bố lịch phát hành chính thức của Squid Game phần 2 là vào 26.12 tới. Ngoài ra, phần thứ 3 cũng đang trong quá trình phát triển và dự kiến phát hành vào năm 2025. Phần mới nhất của bom tấn truyền hình sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên cũ, ngoài ra còn những ngôi sao khác như Im Si Wan, Kang Ha Neul, Lee Jin Uk và Choi Seung Hyun.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc