Quảng Ngãi xúc tiến, kêu gọi đầu tư tại TP.HCM

NHƯ ĐỒNG

VHO - Vào ngày 3.10, UBND tỉnh Quảng Ngãi sẽ tổ chức Hội nghị Quảng Ngãi gặp gỡ, tiếp xúc doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh ở khách sạn New World tại địa chỉ 76 Lê Lai, quận 1, TP.HCM.

Quảng Ngãi xúc tiến, kêu gọi đầu tư tại TP.HCM - ảnh 1
Vùng biển Quảng Ngãi có nguồn tài nguyên phong phú phát triển du lịch

Hội nghị Quảng Ngãi gặp gỡ, tiếp xúc doanh nghiệp tại TP.HCM là dịp để tỉnh Quảng Ngãi giới thiệu, quảng bá rộng rãi về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh. Tạo điều kiện để các doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhất là doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài tìm hiểu về môi trường đầu tư của tỉnh. Làm tiền đề cho các hoạt động đầu tư và mở rộng quan hệ hợp tác giữa Quảng Ngãi với các nhà đầu tư có tiềm năng.

Trong đó xúc tiến, kêu gọi đầu tư vào các lĩnh vực: Hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp; công nghiệp công nghệ cao, chế biến, chế tạo, công nghiệp phụ trợ, logistics, các ngành công nghiệp sử dụng nhiều lao động; công nghiệp bán dẫn; y tế, môi trường, du lịch; hạ tầng đô thị, dịch vụ, thương mại.

Hội nghị có sự tham gia của hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan ngoại giao, các doanh nghiệp trong và ngoài nước và các tổ chức khác ngoài tỉnh. Hội nghị cũng có phần trao đổi, hỏi đáp giữa doanh nghiệp, nhà đầu tư với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi.

Hội nghị Quảng Ngãi gặp gỡ, tiếp xúc doanh nghiệp tại TP.HCM là một trong những sự kiện xúc tiến đầu tư quan trọng nhất của tỉnh trong năm 2024.