Giải thưởng cho nhà môi giới bất động sản Việt Nam – VREAA
VHO - Batdongsan.com.vn vừa công bố Giải thưởng Nhà môi giới bất động sản Việt Nam – VREAA, góp phần thúc đẩy sự minh bạch của thị trường và tôn vinh các cá nhân có đóng góp tích cực trong ngành.
Từ ngày 1.8.2024, Luật Kinh doanh bất động sản 2023 đã chính thức có hiệu lực, siết chặt hơn các yêu cầu đối với nghề môi giới bất động sản.
Cụ thể, cá nhân hành nghề môi giới bất động sản cần đáp ứng những điều kiện sau: Có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản; Phải hành nghề trong một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ sàn giao dịch bất động sản hoặc dịch vụ môi giới bất động sản. Ngoài ra, cá nhân môi giới bất động sản cần thực hiện nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước và tham gia bồi dưỡng nâng cao kiến thức hành nghề hàng năm.
Mặt khác, theo Báo cáo Tâm lý người tiêu dùng bất động sản nửa cuối năm 2024 của Batdongsan.com.vn, khi làm việc với môi giới, người tiêu dùng coi trọng nhất chuyên môn, kinh nghiệm, với 76% người tham gia khảo sát lựa chọn yếu tố này. Sau đó là thái độ làm việc với 66% người lựa chọn và chi phí với 57% bình chọn (giảm từ mức 60% ở nửa đầu năm 2024). Đáng chú ý, yếu tố uy tín của môi giới tăng 7% so với nửa đầu năm 2024.
Như vậy, chuyên môn và uy tín của nhà môi giới đang được người tiêu dùng ngày càng quan tâm, điều này đặt ra thử thách để các nhà môi giới nâng cao năng lực cạnh tranh.
Trong bối cảnh đó, nền tảng công nghệ Batdongsan.com.vn đã tổ chức Giải thưởng Nhà môi giới bất động sản Việt Nam – VREAA nhằm góp phần nâng cao năng lực nhà môi giới và minh bạch hóa ngành bất động sản.
Các nhà môi giới có thể nâng cao sự chuyên nghiệp thông qua các chứng chỉ và danh hiệu uy tín. Đó là minh chứng cho năng lực chuyên môn, giúp xây dựng thương hiệu cá nhân, gia tăng niềm tin với khách hàng và đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh.
Giải thưởng Nhà môi giới bất động sản Việt Nam – VREAA với tổng cộng 130 giải, sẽ tôn vinh các môi giới tận tâm với nhiều quyền lợi hấp dẫn: Nhận kỷ niệm chương và quà tặng hiện vật của chương trình; Vinh danh trên các phương tiện truyền thông; Nâng cao uy tín cá nhân và chất lượng dịch vụ trong ngành bất động sản; Sử dụng danh hiệu đạt được trong các hoạt động quảng bá của nhà môi giới.