Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể G&H mới

P.V

VHO - Ngày 8.7 tại TP.HCM, thương hiệu chăm sóc cá nhân G&H thuộc Tập đoàn Amway đã ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.

Sản phẩm thuần chay thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng

Ra đời năm 1972, G&H là thương hiệu chăm sóc cá nhân thuộc Tập đoàn Amway, G&H hiểu rằng làn da cũng có nhiều loại khác nhau và đều cần được chăm sóc để duy trì vẻ khỏe mạnh.

Với lần cải tiến này, G&H đã hoàn thiện hơn bộ giải pháp để chăm sóc làn da cho cả gia đình, kể cả bé sơ sinh. Không chỉ đơn thuần chứa các thành phần tự nhiên, G&H cải tiến được chiết xuất từ tinh túy của dưỡng chất thực vật, nhờ đó gói gọn trọn vẹn dưỡng chất trong từng sản phẩm. 

Những sản phẩm này giúp chăm sóc và bảo vệ cho da luôn tươi tắn và khỏe mạnh. 

G&H đã chọn lọc các thành phần từ thực vật trồng tại trang trại hữu cơ Nutrilite để đưa vào sản phẩm như tinh dầu olive, tinh dầu hoa cúc, phức hợp nước từ tre, dầu hạt chia trắng, chiết xuất trà xanh, chiết xuất rau má… Đây đều là những thành phần dịu nhẹ và cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, nhờ đó mà làn da cũng được nâng niu chăm sóc mỗi khi sử dụng. 

Tất cả sản phẩm G&H đều được Hiệp hội Thuần chay (The Vegan Society) chứng nhận không chứa bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Thêm vào đó, sản phẩm được đánh giá là an toàn và dịu nhẹ khi không chứa các thành phần gây hại như dầu khoáng, màu nhân tạo, phthalates, parabens và cồn. 

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể G&H mới - ảnh 1

G&H trình diện với 3 mục sản phẩm, tổng cộng 10 sản phẩm đa dạng phù hợp cho cả gia đình

Đặc biêt, vỏ chai G&H còn được làm từ 30% vật liệu tái chế (trừ Kem dưỡng da tay G&H Goodness & Health Nourish Hand Cream, Lăn khử mùi và giảm tiết mồ hôi G&H Goodness & Health Protect Antiperspirant Deodorant Roll-on, Kem chống nắng G&H Goodness & Health Protect UV Sunscreen), góp phần giảm phát thải ra hành tinh xanh. 

Đa dạng sản phẩm trong dòng G&H mới

Trong lần xuất hiện tại thị trường Việt Nam năm nay, G&H trình diện với 4 mục sản phẩm gồm: G&H Goodness & Health Nourish, G&H Goodness & Health Refresh, G&H Goodness & Health Protect và G&H Baby với tổng cộng 10 sản phẩm đa dạng phù hợp cho cả gia đình. 

Trong đó, G&H Goodness & Health Nourish là dòng sản phẩm có khả năng cải thiện độ ẩm tức thì và dưỡng da ẩm mịn nhờ vào thành phần bơ hạt mỡ và 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp nước từ tre kết hợp với Glycerin thực vật, Ceramide từ dầu Olive và dầu hạt chia trắng từ trang trại Nutrilite. 

G&H Goodness & Health Refresh là dòng sản phẩm giúp mang lại làn da tươi mới mỗi ngày nhờ tẩy sạch tế bào chết và dưỡng da mướt mịn với 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp ước từ tre kết hợp với Glycerin thực vật, Ceramide từ dầu Olive và chiết xuất trái Acerola Cherry từ trang trại Nutrilite. 

G&H Goodness & Health Protect là dòng sản phẩm giúp làm sạch và bảo vệ làn da với 3 dưỡng chất từ thực vật: Phức hợp nước từ chiết xuất rau má kết hợp với Glycerin thực vật, Prebiotics từ thực vật kết hợp với chiết xuất hương thảo và chiết xuất trà xanh.

G&H Baby là dòng sản phẩm giúp làm sạch và dưỡng chăm làn da mỏng manh cho bé với cam kết 3 không: “Không cay mắt, không chứa hương liệu, không chứa xà phòng” với 3 thành phần dưỡng chất thực vật: Phức hợp nước hoa cúc Calendula, Ceramide từ dầu Olive, tinh dầu hoa cúc Chamomile.

Với đa dạng sản phẩm trong lần ra mắt này, G&H sẽ là một lựa chọn chăm sóc da tối ưu cho gia đình và thân thiện với môi trường.

Nutrilite là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới. Trang trại hữu cơ có tổng diện tích hơn 2.500 hecta, hoạt động trồng trọt, canh tác theo phương pháp hữu cơ, thu hoạch để tự chủ nguồn nguyên liệu thực vật. 

Các nông trại này đều sử dụng phương pháp canh tác tái sinh, không hóa chất, mang lại nguồn nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng cao hoàn toàn theo cách tự nhiên, nguồn nước dùng để tưới tiêu cũng là nguồn nước ngầm tự nhiên.

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc