Amstel chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Tại TP.HCM, nhãn hiệu bia Amstel đến từ châu Âu đã chính thức ra mắt thị trường bia Việt Nam, trở thành thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam, song hành cùng với Heineken và Tiger.

Amstel  chính thức gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 1

Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, đến nay Amstel đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Việt Nam là điểm đến đầu tiên của Amste trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á. Bia Amstel hiện đã có mặt trên các kênh phân phối tại TP. HCM, bao gồm các nhà hàng, quán ăn, beer club, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi…

H. Long

Ý kiến bạn đọc